Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực kinh doanh kênh GT, Horeca.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Theo dõi và báo cáo doanh số bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quá trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh.
- Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh kênh GT, Horeca.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có bằng cấp liên quan đến kinh doanh hoặc marketing.
- Ưu tiên các tuổi sau: Tý, Sửu, Thìn, Thân, Dậu, Hợi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương sẽ được thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động đào tạo và huấn luyện.
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.