Melia Vinpearl in Central ★ 4.0

Đà Nẵng
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Melia Vinpearl in Central

Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Chăm sóc sức khỏe
Tài chính - Kế toán
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Ngân hàng

Việc làm Melia Vinpearl in Central

Cập nhật 05/12/2025 00:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Melia Vinpearl in Central
[Melia Vinpearl Cam Ranh] Bếp trưởng A la carte
Melia Vinpearl in Central 4.0★
1 đánh giá 759 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Outlet Manager
Ngày đăng tuyển: 13/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa

Mô tả công việc

1. Maintain kitchen Food Safety & Hygiene and safe food storage and rotation. Follows all records are met in each outlet

Duy trì nhà bếp An toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản và luân chuyển thực phẩm an toàn. Theo dõi tất cả các hồ sơ được đáp ứng trong mỗi nhà hàng

2. Co-ordination of all aspects of the departments operation to ensure that the services of the Department are delivered to guests or internal customers with the aim of exceeding guest expectations and in accordance with Melia standards and procedures

Phối hợp tất cả các khía cạnh hoạt động của các bộ phận để đảm bảo rằng các dịch vụ của Bộ phận được cung cấp cho khách hoặc khách hàng nội bộ với mục đích vượt quá mong đợi của khách và phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình của Melia

3. Responsible for the day to day management of staff working in the Department

Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày đối với nhân viên làm việc trong bộ phận

4. Align management style, working practices and conduct with Melia Hotels & resorts Vision, Corporate Values and policies. To comply with Melia Hotels Code of Ethics at all times

Phù hợp với phong cách quản lý, cách thức làm việc và ứng xử với Tầm nhìn, Giá trị và chính sách của Melia Hotels. Luôn tuân thủ Quy tắc Đạo đức của Khách sạn Melia

5. Analyze and respond to guest feedback, guest satisfaction and employee satisfaction information; and give a positive commitment to continuous improvement of product and performance

Phân tích và phản hồi thông tin phản hồi của khách, mức độ hài lòng của khách và sự hài lòng của nhân viên; và đưa ra cam kết tích cực về việc cải tiến liên tục sản phẩm và hiệu quả

6. Monitor all Kitchen equipment to ensure safe and functional operation and report faults to Engineering

Giám sát tất cả các thiết bị Nhà bếp để đảm bảo hoạt động an toàn và chức năng và báo cáo lỗi cho Kỹ thuật

7. Complete daily Stores Requisitions and market lists

Hoàn thành việc đề nghị mua nhà hàng hàng ngày và danh sách chợ

8. Liaise with other Chefs to streamline operations

Liên lạc với các Đầu bếp khác để hợp lý hóa hoạt động

9. Supervise & plan daily food preparation and service requirement using production lists

Giám sát và lập kế hoạch chuẩn bị thực phẩm hàng ngày và yêu cầu dịch vụ bằng cách sử dụng danh sách chế biến

10. Liaise with outlet Managers re: business levels, VIP’s, special requirements

Liên lạc với Quản lý nhà hàng về: cấp độ kinh doanh, VIP, yêu cầu đặc biệt

11. Provide advice and recommendations on menu development, food availability trends, market prices, food preparation, methods and cuisine

Cung cấp lời khuyên và khuyến nghị về phát triển thực đơn, xu hướng sẵn có của thực phẩm, giá cả thị trường, chuẩn bị thực phẩm, phương pháp và ẩm thực

12. Personally ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety and Occupational Health & Safety legislation, and related Melia Hotels Policies & Procedures

Cá nhân đảm bảo tuân thủ tất cả các luật liên quan về Sức khỏe & An toàn tại Nơi làm việc và Sức khỏe & An toàn Nghề nghiệp, cũng như các Chính sách & Quy trình liên quan của khách sạn Melia

13. Assist the Chef in the performance of his/her role

Hỗ trợ Tổng Bếp trưởng thực hiện vai trò của mình

14. Undertake any additional duties related to the hotel as requested by Executive Chef or Hotel Management

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào liên quan đến khách sạn theo yêu cầu của Tổng Bếp trưởng hoặc Quản lý khách sạn

15. Conduct daily inspections of Kitchen area and ensure basic set up, general cleanliness, manning, maintenance & all Hygiene documents are up to date

Tiến hành kiểm tra hàng ngày khu vực Bếp và đảm bảo thiết lập cơ bản, vệ sinh chung, quản lý, bảo trì và tất cả các tài liệu Vệ sinh đều được cập nhật

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, phí dịch vụ hằng tháng
  • Lương tháng 13 theo quy định của công ty
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
  • Bảo hiểm sức khỏe VIB
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

  • Hiểu biết về các quy định, tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.
  • Kỹ năng sử dụng các dụng cụ, máy móc sơ chế thực phẩm.
  • Kỹ năng đo lường, tính toán tốt.
  • Kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và đa nhiệm.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4, 5 sao.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV/Resume trực tiếp tại Hotel job
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Melia Vinpearl in Central
Melia Vinpearl in Central Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
07 Trường Sa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.


Review Melia Vinpearl in Central

4.0
1 review

27/03/2024
Nhân viên IT tại Đà Nẵng

Môi trường tập đoàn điển hình(GL)

Những nghề phổ biến tại Melia Vinpearl in Central

Bạn làm việc tại Melia Vinpearl in Central? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Melia Vinpearl in Central

Melia Vinpearl in Central

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo