Mô tả công việc
. Thực hiện các chiến lược về dịch vụ và yêu cầu theo thương hiệu với mục tiêu đáp ứng bằng hoặc vượt hơn mong đợi của khách hàng.
. Thể hiện và truyền tải các điểm cốt lõi mang lại sự hài lòng cho khách hàng mục tiêu của thương hiệu; thiết lập các yếu tố cơ bản trong chiến lược dịch vụ nhằm đạt kết quả mong muốn.
. Thường xuyên tiếp xúc với khách hàng để nhận các thông tin phản hồi chung về chất lượng sản phẩm, mức độ dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
. Phân tích các vấn đề dịch vụ và xác định các xu hướng. Tạo điều kiện phát triển các giải pháp sáng tạo để vượt qua các trở ngại và đảm bảo liên tục cải thiện kết quả hài lòng của khách hàng.
. Thiết lập mục tiêu cũng như kỳ vọng và đào tạo nhân viên với các thông tin cụ thể để cải thiện hiệu suất làm việc.
. Thực hiện các khóa đào tạo về dịch vụ, kỹ năng kỹ thuật và kỹ năng lãnh đạo trong khách sạn để đảm bảo vận hành trôi chảy các hoạt động hàng ngày.
. Đề xuất các ý tưởng tiếp thị sáng tạo, chủ động triển khai các chiến lược để tăng thị phần.
. Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng chính bằng việc trực tiếp tham gia vào quá trình kinh doanh bán hàng.
. Xem xét các báo cáo và báo cáo tài chính để xác định mức độ kết quả kinh doanh thực hiện đạt được so với ngân sách. Phát triển chiến lược để cải thiện hiệu suất tài chính của Khách sạn.
. Xác định các cơ hội gia tăng lợi nhuận và tạo ra giá trị bằng cách xem xét các quy trình hiện có, khuyến khích sáng tạo và đưa ra các thay đổi nếu thấy cần thiết.
. Xây dựng mối quan hệ với Chủ đầu tư trên cơ sở đối tác kinh doanh cũng như chủ động liên lạc và tham gia vào các quyết định quan trọng nhằm tạo niềm tin với Chủ đầu tư.
. Nắm rõ các yêu cầu của Hợp đồng Quản lý khách sạn và đảm bảo tuân thủ hợp đồng cũng như yêu cầu về báo cáo.
. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận phù hợp với năng lực và yêu cầu công việc
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Phí phục vụ hàng tháng
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho nhân viên khách sạn
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm tương đương tại khách sạn 4-5 sao hoặc
- Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của các khách sạn tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Sẽ hướng dẫn hoàn thiện sau khi thỏa thuận làm việc.
Pizza 4P’s là một nhà hàng được thành lập từ 2011. Tại đây, bên cạnh những loại Pizza Nepotalian cổ điển, nhà hàng còn phục vụ các món ăn mang tinh túy ẩm thực Ý- Nhật. Từ những ngày đầu mở cửa, nhà hàng đã được nằm trong top những nhà hàng đứng đầu trên Foody và Tripadvisor.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Pizza 4P's
Lương thì có 25-26k thi lên 1 cấp tăng được 1-2k
Đầu tư cở sở vật chất còn nhân viên thì không quan tâm
Thiên đường của cuộc đời bồi bàn của tôi