Việc làm NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Cập nhật 30/10/2024 11:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ 3.0★
1 đánh giá 131 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
A. Công việc trực tiếp thực hiện:
Rà soát thực trạng các chi nhánh/cơ sở từ đó đề xuất xây dựng, cải tiến, thiết kế trải nghiệm trên từng điểm chạm cho các nhóm dịch vụ/ sản phẩm mà công ty đang kinh doanh.
- Tham gia vào công tác đào tạo/ tái đào tạo kỹ năng nâng cao trải nghiệm cho các chi nhánh/ cơ sở.
- Tham gia xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, Guideline đánh giá giám sát chất lượng phục vụ, chiến dịch khảo sát sự hài lòng khách hàng trên tất cả các kênh Online/ Offline.
- Nghiên cứu đo lường, cải tiến các chỉ số đánh giá hiệu quả nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Phát hiện những bất cập trong công tác phục vụ khách hàng tại cơ sở, báo cáo & đưa các giải pháp khắc phục cải tiến với cấp trên.
- Đánh giá hiệu quả & đề xuất các cách thức, phương thức, công cụ hỗ trợ công tác thực hiện trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai (lợi ích tài chính và phi tài chính).
- Theo dõi, kịp thời phản ánh về dịch vụ để lường trước những rủi ro, thiếu sót nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng đến KH.
- Tham gia vào quá trình xây dựng, kiểm thử, trải nghiệm dịch vụ mới trước khi dịch vụ được triển khai tới khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại (nếu có trong phạm vi quyền hạn chức năng cho phép).
B. Công việc phối hợp:
Phối hợp với các đơn vị trong công tác :
+ Triển khai đào tạo/ tái đào tạo & hướng dẫn thiết kế trải nghiệm khách hàng tại các chi nhánh/ cơ sở.
+ Phân tích đánh giá hiệu quả, giám sát tiến độ thực hiện công tác trải nghiệm.
+ Khảo sát khách hàng trên đa kênh.
Phối hợp với Ban kiểm soát nội bộ trong việc tham gia xây dựng & cải tiến bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ cho các đơn vị.
Phối hợp với các chi nhánh/cơ sở & Ban giám sát trong việc lên kế hoạch tổ chức triển khai giám sát, đánh giá việc thực hiện & tuân thủ tại các thương hiệu.
Thúc đẩy & theo sát các chi nhánh trong việc cải tiến và nâng cấp trải nghiệm khách hàng.
C. Báo cáo: Các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý.- Trình độ: Tốt nghiệp trình độ đại học hoặc tương đương trở lên.
- Chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, ngân hàng, ngoại thương...
- Kinh nghiệm: ≥ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng/ dịch vụ khách hàng.
- Kiến thức chuyên môn
+ Có kiến thức tổng quan về Quản trị trải nghiệm khách hàng
+ Am hiểu kiến thức sản phẩm dịch vụ hoặc có kinh nghiệm làm việc trong ngành thẩm mỹ là một lợi thế.
+ Có góc nhìn của người làm dịch vụ.
- Kỹ năng & năng lực
+ Tư duy hệ thống.
+ Sáng tạo trong các thiết kế nâng cao trải nghiệm.
+ Kỹ năng làm việc nhóm.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
+ Làm việc nhóm, khả năng làm việc độc lập cao, giao tiếp hiệu quả.
+ Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, excel, PPT & Visio...) đặc biệt biết sử dụng các phần mềm liên quan đến thiết kế trải nghiệm khách hàng.- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp ăn trưa ;
- Xét tăng lương hàng năm;
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...
- Thưởng hàng tháng, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
- Chế độ du lịch hàng năm;
- Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV
- Được tham gia các khóa đào tạo bên ngoài để nâng cao chuyên môn.
- Được tham gia BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định..
Khu vực
Báo cáo

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Nhà Sách Tiến Thọ là tổ hợp nhà sách và khu vui chơi dành cho trẻ em. Tầng 1 là nơi chuyên cung cấp cho mọi lứa tuổi các loại sách như: văn học, giáo khoa, ngoại văn,... cùng các loại văn phòng phẩm, đồ trang trí,... Tầng 2 là khu vui chơi dành cho các bé với các trò chơi như: nhà bóng, cầu trượt. Nhà Sách Tiến Thọ còn thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn nhỏ để các bé có trải nghiệm vui vẻ và sống động hơn.

Chính sách bảo hiểm

  • Hưởng chế độ chính sách BHYT
  • Hưởng BHXH

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building

Lịch sử thành lập

  • Nhà sách Tiến Thọ được thành lập từ năm 1997, ban đầu chỉ là một cửa tiệm sách cũ ở 612 Đường Láng. Sau đó, nhà sách Tiến Thọ đã phát triển lĩnh vực bán buôn và bán lẻ sách, văn phòng phẩm, đồ chơi, quà tặng, phụ kiện. Năm 2010, nhà sách Tiến Thọ đã chuyển sang cơ sở mới ở 828 Đường Láng với diện tích 620m2.

Mission

  • Nhà sách Tiến Thọ không chỉ là nơi bán hàng mà còn là nơi giao lưu, học hỏi và giải trí cho các bạn đọc yêu sách. Nhà sách Tiến Thọ luôn cập nhật các tựa sách mới và hot nhất trên thị trường, có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Review NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

3.0
1 review

17/10/2024
Nhân Viên Khu Vui Chơi tại Hà Nội

Công việc đơn giản lương thấp

Những nghề phổ biến tại NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Bạn làm việc tại NHÀ SÁCH TIẾN THỌ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Click để đánh giá