Việc làm Openasia Group

Cập nhật 16/11/2024 10:28
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
Openasia Group
Chuyên Viên Cấp Cao MKT Tổng Hợp
Openasia Group 4.5★
2 đánh giá 257 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chuyên viên cấp cao MKT tổng hợp: promotion, event, biết phân tích Data để làm chiến lược
Tham mưu xây dựng chiến lược Marketing
- Tham mưu tới BTGĐ/Giám đốc Marketing về việc xây dựng chiến thuật, mục tiêu, kế hoạch về marketing và đưa ra những quyết định phù hợp với tình hình thị trường, doanh nghiệp hiện tại.
Xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện chiến lược Marketing
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Thiết lập và quản lý ngân sách hoạt động marketing.
- Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch triển khai của phòng Marketing trong ngắn hạn (tuần, tháng, quý) và dài hạn (năm, vài năm) dựa trên chiến lược ban hành của công ty nhằm đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động marketing, các chiến dịch quảng cáo và chương trình khuyến mại.
Tổ chức triển khai, quản lý, giám sát, đánh giá các chương trình, chiến dịch marketing
- Đo lường hiệu quả: Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing, từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Quản lý Digital Marketing: Tối ưu hoá các chiến lược digital marketing bao gồm SEO, SEM, content marketing, email marketing và social media. Phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến lược để đưa ra điều chỉnh kịp thời.
- Theo dõi, giám sát, báo cáo hiệu quả triển khai của các hoạt động marketing, từ đó đề xuất những thay đổi phù hợp hoặc giải quyết những sự cố trước khi chúng làm ảnh hưởng đến toàn bộ chiến lược.
- Quan hệ công chúng (PR): Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, truyền thông. Tổ chức các sự kiện, họp báo để tăng cường sự hiện diện và uy tín của thương hiệu.
- Phát triển sản phẩm mới: Hợp tác với bộ phận RnD để phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm mới, đảm bảo phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
- Chiến dịch quảng cáo: Quản lý thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo đa kênh (Online và offline), bao gồm quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội, truyền hình, báo chí và các phương tiện truyền thông khác.
Quản lý thương hiệu và hình ảnh công ty
- Đảm bảo thông điệp truyền tải trên tất cả các kênh cần phải nhất quán, dễ hiểu, nhắm đúng vào khách hàng mục tiêu.
- Tìm hiểu, phân tích các hình thức truyền thông Marketing đa kênh, bao gồm cả online lẫn offline, đồng thời cùng đội ngũ sáng tạo ra thông điệp ý nghĩa, đầy đủ, “chạm” được khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
- Kiểm soát rủi ro về thương hiệu và truyền thông.
Quản lý phòng Marketing
- Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả trong phòng marketing.
- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo đội ngũ luôn nắm bắt được các xu hướng và kỹ thuật mới trong lĩnh vực marketing.
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, định biên của phòng, phân giao chức năng nhiệm vụ tới từng nhóm, cá nhân.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá kết quả của đội ngũ marketing.
Các yêu cầu khác
- Thực hiện những dự án, mục tiêu từ Ban Tổng giám đốc công ty.
- Nắm bắt, khai thác những ứng dụng công nghệ mới để đưa vào ứng dụng và chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
- Thiết lập, duy trình mối quan hệ với các đối tác, những KOLs, KOCs.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:
- Hiểu biết: có hiểu biết về ngành bán lẻ (ưu tiên lĩnh vực vàng bạc, trang sức, thời trang, hàng xa xỉ phẩm …)
- Độ tuổi: 30 – 45 tuổi;
- Chứng chỉ: Ưu tiên các ứng viên từng hoàn thành các khoá đào tạo Trưởng phòng, Giám đốc Marketing CMO,…trong và ngoài nước.
- Có kinh nghiệm giúp các thương hiệu đạt kết quả vượt trội trong thời gian phụ trách;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm trong ngành Marketing, 02 năm vị trí Trưởng phòng Marketing trong các doanh nghiệp kinh doanh theo hệ thống bán lẻ và/ hoặc công ty cổ phần, công ty đại chúng có quy mô nhân sự trên 300 CBNV;
- Bằng cấp: Đại học trở lên các ngành marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp ….;
Kiến thức:
- Kiến thức cơ bản về quy định pháp luật đối với hoạt động Marketing, Quảng cáo tại Việt Nam.
- Kiến thức sâu về các hoạt động marketing đa kênh, xây dựng thương hiệu (Digital Marketing, events, Activation, Promotions, …);
- Kiến thức về sản xuất nội dung Marketing: Content, design, video, …;
- Kiến thức sâu về hoạch định và lập kế hoạch Marketing (hiểu và triển khai được chiến lược STP, 7Ps, ….);
- Kiến thức nền tảng về Quản trị kinh doanh, bán hàng;
- Kiến thức cơ bản về quản trị hành chính và quản trị nhân sự (Sơ đồ tổ chức, dòng chảy công việc, đánh giá hiệu suất);
Kỹ năng:
- Kỹ năng xây dựng, duy trì, phát triển các mối quan hệ;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện;
- Kỹ năng quản lý và triển khai dự án;
- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và nền tảng google drive;
- Kỹ năng quản trị chi phí;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin, số liệu và tham mưu cho lãnh đạo;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán;
- Kỹ năng nhận diện, giải quyết vấn đề và ra quyết định;
Thái độ, phẩm chất:
- Tinh thần sáng tạo và tiên phong, có tư duy phản biện và cải tiến không ngừng;
- Là người có gu thẩm mỹ và phong cách thời trang.
- Làm việc hướng đích, tập trung vào kết quả, hiệu quả kinh doanh, quyết liệt để hoàn thành mục tiêu;
- Chủ động, quyết liệt, nhiệt huyết với công việc;
- Nhạy bén, linh hoạt trong kinh doanh và quản trị nhân sự;
- Chính trực, công bằng, minh bạch;
Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc có kiến thức về ngành vàng bạc, trang sức, xa xỉ phẩm, chuỗi bán lẻ.
Quyền lợi
- Thu nhập: thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực, hiệu quả công việc và được trao đổi cụ thể khi hợp tác.
- Được hưởng các tiêu chuẩn, hỗ trợ điều kiện làm việc theo tiêu chuẩn lãnh đạo công ty.
- Có cơ chế ESOP hấp dẫn dành cho CBNV chủ chốt, đặc biệt là cấp Quản lý, Lãnh đạo.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách total reward:
+ Được tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện về chiến lược quản trị, chiến lược kinh doanh bởi các chuyên gia hàng đầu. Được trực tiếp tham gia vào các dự án chiến lược dẫn dắt bởi các đối tác lớn tại Việt Nam và thế giới.
+ Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, …), công đoàn đối với bản thân và gia đình.
+ Tham gia các chương trình du xuân, du lịch, team building, kickoff định kỳ hàng năm.
+ Được hưởng các khoản thưởng: Thưởng các ngày Lễ, Tết; thưởng tháng lương thứ 13 cố định; được chia sẻ lợi nhuận vượt kế hoạch kinh doanh;
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; được khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h00 đến 12h00. Chiều 13h00- 17h30.
- Nghỉ các 02 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 02:45:03

Khu vực
Báo cáo

Openasia Group
Openasia Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.

“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”

“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Xây dựng đội nhóm
  • Buổi tiệc

Lịch sử thành lập

  • 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
  • 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
  • 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
  • 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
  • 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
  • 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
  • 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
  • 1998: Ba đối tác mua lại mangament
  • 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam

Mission

Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.


Review Openasia Group

4.5
2 review

19/11/2024
Thực tập sinh bán hàng tại Hồ Chí Minh

Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)

19/11/2024
Kỹ sư điện tử tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)

Những nghề phổ biến tại Openasia Group

Bạn làm việc tại Openasia Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Openasia Group

Openasia Group

Click để đánh giá