Mô tả công việc
Lập kế hoạch triển khai kế hoạch kinh doanh nhãn hàng Style sàn thương mại điện tử (Tỷ trọng: 40%)
- Đưa ra các báo cáo phân tích và đề xuất các phương án cải thiện kết quả bán hàng.
- Thiết kế và thực hiện các kế hoạch đa kênh để phù hợp với các mục tiêu của công ty.
- Theo dõi hiệu suất kinh doanh (doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, traffic) của gian hàng.
Phân tích thị trường – lập kế hoạch chương trình khuyến mãi sàn thương mại điện tử (Tỷ trọng: 30%)
- Hỗ trợ quản lý giám sát các hoạt động hàng ngày của các nền tảng đa kênh; Cập nhật xu hướng mua sắm và hành vi của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử.
- Khắc phục sự cố kỹ thuật hoặc vận hành phát sinh.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất chính (KPI) để xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
Quản lý gian hàng (Tỷ trọng: 20%)
- Phối hợp với sàn thương mại điện tử trong các chương trình hợp tác, khuyến mãi và sự kiện đặc biệt.
- Đảm bảo gian hàng tuân thủ các quy định của nền tảng.
- Theo dõi và cập nhật tồn kho hàng hóa.
Quy trình, chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh & các công việc khác (Tỉ trọng: 10%)
- Phối hợp các phòng ban xây dựng quy trình làm việc, đảm bảo phối hợp và triển khai công việc hiệu quả
- Đề xuất & triển khai các chính sách, quy định nhằm quản lý và thúc đẩy doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh của các kênh bán hàng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế/Kinh doanh, Marketing,...
Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp tốt tiếng Anh, viết email và các tài liệu công việc bằng tiếng Anh,...
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm trở lên ở các vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ).
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến: Lên kế hoạch và đề xuất chiến lược kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, phân tích thị trường, phân tích kinh doanh, xây dựng chương trình khuyến mãi trên sàn,...
CÁC KỸ NĂNG
Lập kế hoạch kinh doanh.
Phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế, ...).
Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.
Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu là điểm cộng.
Tạo ảnh hưởng (làm cho ngươi khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen).
Tổ chức, triển khai và kiểm soát công việc.
Huấn luyện & phát triển đội ngũ.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
Quản lý bán hàng.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:30:02
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)