Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin khách hàng
- Liên hệ khách hàng xử lý các vấn đề về sản phẩm
- Gọi chăm sóc khách hàng cũ
- Thực hiện các công việc được giao bởi cấp trên
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 24 trở lên, có kinh nghiệm vị trí sale, telesales, cskh các ngành nghề tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,...
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng tuyển dụng là lợi thế (hỗ trợ team tuyển dụng khi cần)
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Phỏng vấn đi làm ngay hoặc có thể đi làm sau tết
Quyền lợi
- Thu nhập từ 7- 10 triệu, thoả thuận tuỳ năng lực
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám đốc chi nhanh trong thời gian ngắn
- Thường xuyên được tham gia đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, BH chăm sóc sức khoẻ cho nhân viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:20:03
Review OpenCommerce Group
Văn hoá đọc sách -Môi trường tốt, có nhà ăn tại công ty
Đãi ngộ cho nhân viên rất tốt. Giờ giấc linh hoạt. Được remote và làm bù nếu nghỉ
Thời gian làm việc linh hoạt(IT)