Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc tại một trong các Công ty thành viên của BIC tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
- Thực hiện tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng.
- Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm.
- Lập hợp đồng bảo hiểm, theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí
- Thiết lập và mở rộng quan hệ khách hàng, thực hiện chăm sóc, phát triển khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Chế độ đãi ngộ:
- Thu nhập năm khoảng từ 70 triệu đến 200 triệu tùy theo năng lực, bao gồm: lương vị trí công việc, lương kinh doanh, thưởng quý/năm, thưởng các dịp lễ tết...
- Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ BIC và người thân.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm hoặc đã có kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp.
- Hiểu biết về thị trường bảo hiểm. Có kiến thức về pháp luật bảo hiểm.
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại địa phương.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Mẫu đơn ứng viên của BIC
Email nhận hồ sơ: [email protected].
Điện thoại liên hệ: 024 22200282 - Máy lẻ 174
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.