Việc làm Oriental Hospitality

Cập nhật 14/11/2024 15:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Hospitality Group
Nhân viên Pha chế
Oriental Hospitality
119 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Đơn Dương - Lâm Đồng

Mô tả công việc

1/ Trước khi đón khách:

- Phối hợp cùng nhân viên phục vụ trên ca tiếp nhận bàn giao chìa khóa niêm phong CFCL từ bộ phận An ninh

- Tiếp nhận thông tin đầu ca: Họp đầu ca/ thông tin triển khai trên nhóm công việc bộ phận và Log book

- Vệ sinh tổng quan khu vực Quầy pha chế: mặt quầy, …

- Kiểm tra và sắp xếp khu vực pha chế: các NVL được sắp xếp đúng vị trí được yêu cầu.

- Mở và kiểm tra tình trạng hoạt động của các máy móc thiết bị: máy cà phê, máy xay sinh tố, lò vi sóng, tủ lạnh, tủ đông,…

- Kiểm tra và đối chiếu sổ hàng hóa XNT (Xuất nhập tồn) với nhân viên ca trước.

- Kiểm tra tình trạng, hạn sử dụng, hạn mức đối với các loại bán thành phẩm và nguyên vật liệu.

- Phối hợp cùng nhân viên phục vụ trên ca tiếp nhận hàng hóa/thực phẩm/nguyên vật liệu từ kho tổng bàn giao và thực hiện checklist kiểm tra số lượng, tình trạng, hạn sử dụng theo quy định

- Thông báo cho nhân viên phục vụ và thu ngân các món hiện đang hết hàng.

- Thực hiện Checklist KSCL trước giờ mở cửa

- Mở cửa CFCL theo khung giờ hoạt động qui định

2/ Thực hiện đơn hàng:

- Tiếp nhận phiếu gọi món của khách từ nhân viên thu ngân/ phục vụ xác nhận lại thông tin đặt của đơn hàng nếu có.

- Sắp xếp và thực hiện đơn hàng cho khách đảm bảo đúng món, đúng số lượng, chất lượng thức uống theo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm được yêu cầu.

- Thực hiện lau dọn sắp xếp lại quầy pha chế ngay sau khi thực hiện đơn hàng xong

- Luôn đảm bảo máy cà phê vận hành tốt trong thời gian phục vụ khách

- Thực hiện các bán thành phẩm và sơ chế - bảo quản nguyên vật liệu pha chế khi cần

- Tuân thủ và thực hiện theo quy định về an toàn PCCC và an toàn lao động

- Báo cáo các công việc trong phạm vi trách nhiệm định kỳ hoặc đột xuất

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý

- Phối hợp với các bộ phận liên quan khi có sự vụ

3/ Kết thúc:

- Kiểm tra lại hàng hóa/thực phẩm/nguyên vật liệu và bổ sung hạn mức bàn giao lại cho ca sau theo đúng quy trình

- Thực hiện báo cáo kiểm kê và xuất nhập tồn cuối ngày

- Ghi nhận bàn giao Logbook cho ca sau và giao ca

- Thu gom và vận chuyển rác đến nơi quy định

Quyền lợi được hưởng

1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh

2. Hỗ trợ cơm trong ca làm việc

3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty

4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo

5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu: THPT

Năng lực/Kỹ năng: Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo, giao tiếp tốt, thật thà, siên năng

Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm phục vụ nhà hàng/café

Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Tiếng Anh giao tiếp

Giới tính/Độ tuổi: Nam/Nữ, 20 - 25 tuổi

Ngoại hình/Sức khỏe: Có ngoại hình/ Sức khỏe tốt

Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, có thể đa nhiệm

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch 

CCCD 

Hộ khẩu

Lý lịch tư pháp 

Giấy khám sức khỏe 

Bằng cấp 

Khu vực
Báo cáo

Oriental Hospitality Group
Oriental Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế. 
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.

Những nghề phổ biến tại Oriental Hospitality

Bạn làm việc tại Oriental Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Hospitality

Oriental Hospitality

Click để đánh giá