Mô tả công việc
- Quản lý dữ liệu trên phần mềm ERP, CRM;
- Theo dõi tiến độ bán hàng;
- Lập báo cáo và chuẩn bị công văn gửi khách hàng;
- Các công việc hành chính khác được giao bởi cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22-40;
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Luật;
- Thành thạo máy tính văn phòng;
- Chấp nhận đào tạo người chưa có kinh nghiệm;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic tốt;
- Sẵn sàng học hỏi, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
- Trách nhiệm trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn; Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh, đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/ năm;
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8h-17h, 13 ngày phép/năm;
- Tham gia và hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của Pháp luật;
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7; khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Chế độ phúc lợi công ty, công đoàn đầy đủ; du lịch, hội thao, thưởng lễ Tết,...;
- Chính sách đào tạo theo quy chế của Công ty.
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.