Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách viết các nội dung truyền thông để xây dựng và quảng bá Thương hiệu (bài PR, thông cáo báo chí…).
- Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch truyền thông theo năm/ quý/ tháng và các hoạt động để phát triển hình ảnh Trung tâm.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyển hình, truyền thông, khách hàng, đối tác.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng…
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên mới ra trường hoặc đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành PR, Ngôn ngữ học, Marketing, Truyền thông, Thương hiệu. Ưu tiên sinh viên trường Học viện Báo chí tuyên truyền và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
- Có khả năng viết tốt, biết cách sử dụng từ ngữ phong phú và đa dạng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm viết bài; có mối quan hệ tốt và có kinh nghiệm làm việc với báo chí, truyền hình.
- Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content Marketing.
- Ngoại hình khá, năng động, khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại.
- Chịu được áp lực công việc cao; độc lập trong công việc và làm việc theo nhóm tốt.
- Vi tính: Thành thạo các ứng dụng văn phòng, Internet.
- Tiếng Anh: Ưu tiên (không bắt buộc).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.