Mô tả công việc
- Phân công công việc và chịu trách nhiệm với Bếp trưởng, bếp phó về mọi hoạt động của tổ.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng, số lượng, định lượng món ăn của tổ phụ trách.
- Chịu trách nhiệm PCCC, ATVSTP, an toàn khu vực bếp làm việc.
- Điều phối lịch làm việc của nhân viên bếp trong tổ phụ trách.
- Thực hiện các công việc đầu ca.
- Chế biến món ăn phục vụ khách.
- Quản lý và đào tạo nhân sự bộ phận bếp.
- Quản lý khu vực bếp, xử lý những phát sinh khi cần.
- Thực hiện các công việc cuối ca và các công việc khác.
- Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Bếp phó/ Bếp trưởng và Ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập phù hợp với năng lực + thưởng đạt KPI + lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký Hợp đồng lao động.
- Ca làm việc linh động/ ưu tiên ca gãy.
- Hỗ trợ cơm giữa ca, ca gãy, phí gửi xe tại Trung tâm thương mại, đồng phục.
- Liên tục được tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ nâng cao kỹ năng, tay nghề.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, tôn trọng và công bằng trong kỷ luật.
Yêu cầu công việc
- Nam – nữ / 24 tuổi trở lên.
- Có kinh nghiệm vững vàng trong nghề bếp, có kiến thức về ẩm thực, thành thạo những kỹ năng của nghề bếp.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Chăm chỉ, chịu khó, đam mê với nghề bếp.
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
- Khả năng quản lý, lãnh đạo, lên kế hoạch tốt.
- 1 năm vị trí hiện tại hoặc 2-3 năm vị trí Demi.
- Sức khỏe đảm bảo theo yêu cầu công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm dịch vụ chuỗi nhà hàng F&B.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.