Mô tả công việc
-
+ Kiểm tra tình trạng nhân sự, triển khai công việc trong ca làm việc
+ Kiểm tra hàng hóa đầu ca làm việc.
+ Setup, kiểm tra buffet, incharge buffet
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi cần thiết và kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển ra phục vụ.
+ Kiểm tra hạn sử dụng hàng hóa, kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm nhập xuất trong ngày.
+ Kiểm tra lưu mẫu thực phẩm, các checklist, biểu mẫu.
+ Kiểm tra việc sử dụng, bảo quẩn các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp của nhân viên.
+ Đào tạo cho nhân viên đúng theo kế hoạch.
+ Kiểm tra nhân viên vệ sinh trong khu vực làm việc, vệ sinh các dụng cụ dùng trong bếp.
+ Kiểm tra nhân viên thực hiện việc vệ sinh kho bãi.
+ Kiểm tra và lên kế hoạch order hàng.
+ Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các nhân viên hàng ngày.
+ Xử lý các yêu cầu phát sinh của khách hàng trong giờ buffet.
+ Đề xuất việc hủy thực phẩm không đảm bảo chất lượng.
+ Kiểm tra vệ sinh khu vực làm việc và bàn giao công việc cho ca sau.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp THPT trở lên + Chứng chỉ bếp
-
Ứng viên có kinh nghiệm thiểu từ 5 - 7 năm về quản lý hàng hóa - thực phẩm, quản lý sơ chế & tài sản, quản lý vệ sinh bếp, 2 - 3 năm kinh nghiệm về quản lý chất lượng món ăn, an toàn thực phẩm.
-
Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn.
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinmart, Vinschool,...
- Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.