Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận các KH mới thông qua cuộc gọi điện thoại mời KH tới tham gia chương trình tại văn phòng
- Gọi điện thoại để tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bảo hiểm
(Tele mời KH tham gia chương trình, không trực tiếp bán Bảo hiểm)
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có khả năng telesale, bán hàng qua điện thoại
- Nắm bắt tốt tâm lý khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng. THU NHẬP 10-15TR
- Được đào tạo về sản phẩm bảo hiểm và kỹ năng bán hàng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như trưởng nhóm, quản lý
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.