- CÔNG VIỆC CHÍNH: Đảm bảo công tác phục vụ thức ăn và đồ uống cho Ban điều hành/ Khách hàng VIP/đối tác của Ban điều hành
- Nhận order từ lãnh đạo, nắm bắt các thông tin về thức ăn, đồ uống được phân công theo sự kiện. Có khả năng tư vấn và gợi ý menu phù hợp với mục đích, đối tượng phục vụ là một lợi thế.
- Hỗ trợ đặt nhà hàng/dịch vụ cung cấp thức ăn và đồ uống phù hợp với yêu cầu (nếu có)
- Hỗ trợ và phối hợp với hậu cần, tạp vụ chuẩn bị, vệ sinh tất cả dụng cụ cần thiết theo thực đơn và các dụng cụ dự phòng liên quan (chén, đĩa, thìa, ly, khăn vải, sành sứ, inox, thủy tinh, gia vị…) đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định.
- Phối hợp với hậu cần, tạp vụ trong việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết, đảm bảo đầy đủ, đúng tiêu chuẩn và chất lượng trước khi phục vụ khách.
- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng thứ tự, đúng cách thức cho từng loại đồ ăn/thức uống theo quy trình chuẩn, bảo đảm chất lượng, bài trí, vệ sinh sạch sẽ, quan sát khách và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách, sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa.
- Bảo quản các vật dụng, công cụ đúng cách.
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ đúng tiêu chuẩn.
- Đảm bảo tác phong, đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, tuân thủ qui định ngân hàng.
Làm việc tại toà nhà A+, Hội sở ngân hàng OCB, Tòa nhà Hallmark, Đường Trần Bạch Đằng, P. Thủ Thiêm, Quận 2, Thủ Đức, TP HCM
- YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản lý nhà hàng, khách sạn hoặc chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong phục vụ ăn uống cho KH VIP, KH private với kiến thức cơ bản về món Âu, Á, cách bảo quản và phục vụ rượu đi kèm
- Ưu tiên Nữ, có ngoại hình ưa nhìn, gương mặt sáng, thiện cảm.
- Giao tiếp tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ưu tiên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
- Tự tin, chủ động, có tinh thần trách nhiệm, chu toàn trong công việc.
- Có kỹ năng vi tính cơ bản là một lợi thế
- TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
- Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
- ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.