Mô tả công việc
Duy trì và tương tác với các khách hàng doanh nghiệp nhằm phát triển doanh thu, phát triển các sản phẩm mới theo yêu cầu của tổ chức.
Phối hợp các đơn vị, bộ phận ....sau kí kết hợp đồng thực hiện triển khai thành công dịch vụ cho khách hàng.
Các dịch vụ Công ty cung cấp: Kênh Internet, Camera, truyền hình, dịch vụ thoại VOIP- Oncall, hạ tầng viễn thông, Smart Home, sản phẩm khác do công ty cung cấp ...
Tìm kiếm các tổ chức, doanh nghiệp tiềm năng (SME), tư vấn về dịch vụ internet, truyền hình, camera...
Đàm phán thương thảo, ký kết các hợp đồng cung cấp dịch vụ nhằm tạo ra doanh thu.
Yêu cầu công việc
Có định hướng rõ ràng, biết cách tìm kiếm khách hàng, nhanh nhẹn, yêu thích kinh doanh và muốn phát triển kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên ưu tiên các ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, kinh tế đầu tư...
Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint. Khả năng giao tiếp, Telesale, đàm phán, thuyết phục tốt.
Khả năng phối hợp làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
Có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm viễn thông (internet, truyền hình, camera), dự án CNTT cho các tổ chức, doanh nghiệp hoặc Smart Home ...là lợi thế
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Có kinh nghiệm bán hàng, telesale, tư vấn trực tiếp đối tượng khách hàng doanh nghiệp, khách hàng chuỗi.
Quyền lợi
Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH...
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung
Thu nhập cạnh tranh (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh...)
Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn:Tân binh hội nhập, nghỉ mát, teambuiding, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện...
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:55:02
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.