Mô tả công việc
- Hiểu và làm được kd trên fb, zalo, tikok, mạng xã hội khác.
- Tiếp nhận khách hàng cũ, chăm sóc, phát triển khách hàng đại lý mới/cũ.
- Phát triển kênh Kênh phân phối/đại lý trên toàn quốc
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-35 tuổi, giới tính: Nam/Nữ. Ưu tiên Nữ; ứng viên có kinh nghiệm sale
- Tốt nghiệp các trường đại học/cao đẳng
- Tính cách: Trung thực, hoạt bát, nhanh nhẹn, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 8.000.000 đồng -10000.000 đồng + điện thoại + thưởng
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ theo quy định nhà nước.
- Đóng bảo hiểm xã hội và các quyền lợi khác (Du lịch, liên hoan, đào tạo ......)
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết hết thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.