Mô tả công việc
* Nhiệm vụ:
- Lập và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch nghiên cứu thị trường và truyền thông.
- Hướng dẫn các bộ phận truyền tải các nội dung, thông điệp về sản phẩm, thương hiệu, nhãn hiệu và chính sách của Công ty đến khách hàng.
- Phân tích kết quả nghiên cứu thị trường và lập các báo cáo, diễn giải đến các bộ phận liên quan.
- Phụ trách biên soạn nội dung truyền thông cho hình ảnh của Công ty.
- Thu thập tài liệu, biên tập, viết và chỉnh sửa nội dung, hình ảnh cho các kênh giới thiệu sản phẩm của Công ty: website, catalogue.
- Thu thập thông tin, biên soạn các bài viết tư vấn kỹ thuật: hướng dẫn sử dụng, tư vấn các vấn đề khách hàng quan tâm thắc mắc để làm nổi bật sản phẩm của Công ty.
- Xây dựng thông điệp truyền thông, biên soạn kịch bản, thu thập tài liệu (hình ảnh, clip, nội dung) , viết bài, biên soạn nội dung video quảng bá sản phẩm, dịch vụ đẩy lên các kênh truyền thông mạng xã hội Youtube, facebook, Website….
- Phụ trách các công việc liên quan:
• Hình ảnh nội dung website.
• Đăng bài hàng ngày hàng tuần lên web (thông tin thị trường cà phê, giá tiêu...máy móc mới...).
• Thống kê lượt truy cập và nắm nội dung khách tham khảo trên web của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi: dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên các Ứng viên đã có kinh nghiệm Marketing hoặc sales về hệ thống máy móc thiết bị
- Kinh nghiệm làm việc: đã có kinh nghiệm làm nhân viên Marketing từ 02 năm trở lên.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm photoshop, corel.
- Có kiến thức về: fanpage,facebook, linkedIn,
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh.
Có kinh nghiệm SEO, quảng cáo facebook, google, chỉnh sửa video
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo thêm để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Lương thỏa thuận tùy theo trình độ năng lực khi tham gia phỏng vấn, Mức lương cứng khởi điểm: từ 8 triệu đồng/tháng trở lên.
- Hỗ trợ cơm trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.