Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU
- Thực hiện và đảm bảo KPIs cá nhân về doanh số bán hàng AVOD;
- Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, quy trình nội bộ trong quá trình triển khai và thanh lý hợp đồng.
- Phối hợp với đội ngũ Vận hành, Công nghệ và Đối tác nhằm đạt chỉ tiêu doanh số chung và duy trì đảm bảo độ hài lòng cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Triển khai và quản lí thực hiện kế hoạch Kinh doanh:
- Thực hiện KPI của cá nhân theo kế hoạch kinh doanh Năm/Quý được phân bổ từ cấp quản lý.
2. Triển khai và vận hành quá trình cung cấp dịch vụ
- Trực tiếp làm việc với khách hàng sau khi kí kết hợp đồng (Thu thập thông tin, soạn thảo HĐ…)
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán và nghiệm thu, công nợ…
- Thực hiện tổng hợp các dư liệu kinh doanh theo yêu cầu từ cấp quản lí.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo thỏa thuận
3. Dịch vụ khách hàng
- Đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề với các Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty trong xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ.
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Có kiến thức về ngành quảng cáo, truyền thông, đặc biệt có am hiểu về quảng cáo trực tuyến hoặc quảng cáo lập trình (Programmatic Ads)
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ngành quảng cáo, truyền thông
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các đơn vi cung cấp dịch vụ mua bán quảng cáo, dịch vụ truyền thông…
- Kiến thức về truyền thông/ media.
- Am hiểu về các sản phẩm / dịch vụ của công ty (DSP, SSP, AdNetwork…)
- Có khả năng sử dụng các công cụ đo lường, phân tích và báo cáo
- Khả năng quản trị và tổ chức đội ngũ tốt
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch bán hàng
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Kỹ năng tin học: thành thạo MS Office
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
- Khả năng làm việc dưới áp lực trong môi trường thay đổi nhanh, quản lý thời hạn.
- Năng động, tích cực và tháo vát.
- Chú ý vào chi tiết
- Thái độ tích cực, tư duy sáng tạo & khả năng thích ứng cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.