Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Nhà Phân Phối:
1. Triển khai (Email/EMS)các chính sách/Hợp đồng/Quy trình/Quy định liên quan đến HTPP cho Nhà Phân Phối/ Đối chiếu công nợ.
2. Tổng hợp & Quyết toán theo khu vực được giao, các chi phí thưởng/chiết khấu/khuyến mại thanh toán cho Nhà Phân Phối, theo dõi tiến độ thanh toán & truy thu (nếu có)
3. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến NPP: Xuất Nhập Tồn/Đối chiếu tồn kho Audit/Doanh số/thanh lý & mở mới NPP/Theo dõi tình hình giao nhận POSM đến NPP/Theo dõi tình hình nhập trả hàng cho NPP/ Tiến Độ thanh toán chương trình.
B. THƯ KÝ BÁN HÀNG
Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Đội ngũ bán hàng (Từ cấp SS trở lên)
1. Triển khai các chính sách liên quan đến Đội ngũ bán hàng
2. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Doanh số bán/Nhân sự sales
3. Thực hiện quyết toán các khoản: Công tác phí.
4. Tổng hợp chấm công & tính Thưởng cho đội ngũ kinh doanh theo chính sách công công ty
5. Lập và thông báo chi tiết lương SR cho Đội ngũ kinh doanh & NPP
C. HÀNH CHÍNH:
1. Lưu trữ hồ sơ/chứng từ liên quan đến Nhà Phân Phối/Đội ngũ bán hàng
2. Chịu trách nhiệm hướng dẫn Đội Ngũ Bán Hàng/Nhà Phân Phối thực hiện báo cáo
3. Bảo mật các chính sách/dữ liệu của công ty
4. Đảm bảo thông tin cập nhật vào phần mềm Đúng & nhanh chóng: xác nhận số nhập/Đối chiếu tồn Audit
5. Các công việc hành chính khác thuộc bộ phận SO do quản lý giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp TC, CĐ, DH các chuyên ngành QTKD, MKT, hành chính.
- Thành thạo vi tính văn phòng, mạnh về excel.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương ngành hàng thực phẩm, FMCG.
- Khả năng thích ứng với môi trường công việc.
- Am hiểu công việc của 01 thư ký bán hàng
- Trung thực bảo mật thông tin liên quan công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giao tiếp và thương lượng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ sáu
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.