Mô tả công việc
Chấp hành đúng việc phân ca của bếp trưởng .
Có trách nhiệm với các món ăn và công đoạn mình phụ trách.
Chấp hành mọi quy đỉnh riêng của bếp và quy định chung của khách sạn.
Nhận nguyên vật liệu, kiểm tra số lượng, chất lượng và bảo quản thực phẩm đúng tiêu chuẩn.
Nắm vững kiến thức các món ăn trong thực đơn.
Trực tiếp chuẩn bị nguyên vật liệu, sơ chế và chế biến món ăn phục vụ buffet, phục vụ theo yêu cầu của khách.
Sắp xếp các món ăn theo danh mục hằng ngày.
Làm phiếu hủy bỏ món ăn, thực phẩm có vấn đề.
Làm báo cáo các vấn đề phát sinh trong ca để nộp cho cấp trên.
Làm công việc vệ sinh các đồ dùng, dụng cụ và dọn sạch sẽ khu vực bếp.
Hắng ngày kiếm tra tình trạng hoạt động của các trang, thiết bị trong bếp.
Kết hợp với nhân viên nhà hàng để phục vụ món ăn cho khách theo đúng quy tình.
Nắm vững kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình thực hiện phòng cháy chữa cháy.
Tham gia các khóa đào tạo theo quy định của khách sạn.
Tham gia các cuộc họp giao ca để cập nhật đấy đủ thông tin trong công việc.
Xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong công việc.
Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết.
Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương; 7-8tr + svc(1-1,5tr)
2. Hỗ trợ bữa ăn theo ca làm việc.
3. Nghỉ tuần, nghỉ Lễ/ Tết theo quy định.
4. Hưởng các chế độ phúc lợi lễ tết, ốm đau, du lịch... theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức và kinh nghiệm nấu món ăn Âu, Á.
Biết Tiếng Anh về các món ăn Âu, Á
Chăm chỉ, cẩn thận và tỉ mỉ.
Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Có tinh thần làm việc nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
- Hotline: 0365.866.811 hoặc (024) 39393978
- Địa chỉ: Số 9 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 40 Thọ Xương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.