Mô tả công việc
- Nhận khách từ lễ tân spa sau khi đã tư vấn và hỗ trợ khách chọn lựa dịch vụ, hình thức trị liệu, thư giãn phù hợp với sức khỏe, thể trạng.
- Hướng dẫn khách đến phòng hoặc khu vực thay trang phục, làm vệ sinh cá nhân. Trong thời gian đó, kỹ thuật viên spa chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho liệu trình.
- Trực tiếp thực hiện quy trình chuẩn của sản phẩm, gói dịch vụ khách đã chọn trước đó, kết hợp sử dụng máy móc và trang thiết bị khi chăm sóc khách.
- Giải đáp thắc mắc từ khách trong quá trình phục vụ.
- Gợi ý, giới thiệu cho khách các sản phẩm, dịch vụ khác trong spa phù hợp với khách.
- Lưu ý với khách những điều cần làm sau khi kết thúc dịch vụ.
- Vệ sinh, sắp xếp, trang trí phòng trị liệu theo tiêu chuẩn của spa.
- Kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống trang thiết bị, máy móc trong spa xem có hoạt động tốt không.
- Kiểm tra số lượng, phân loại mỹ phẩm, tinh dầu, dầu… và bổ sung nếu thiếu.
- Bổ sung dầu gội, khăn tắm, sữa tắm để khách tắm trước và sau quá trình trị liệu.
- Tiệt trùng dụng cụ theo đúng quy định của spa và tiêu chuẩn an toàn.
Quyền lợi được hưởng
- Được trợ cấp cơm ca
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm.
- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Thưởng dịp lễ, tết
- Các quyền lợi khác theo Luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, cần cù.
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương ở các Khách sạn, Resort 4-5 sao tương đương là một lợi thế
- Mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển lên các vị trí cao hơn.
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc đi làm ngay.
- Trung thực, hòa đồng, chịu học hỏi, mong muốn gắn bó và có cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Đính kèm CV (ghi rõ vị trí ứng tuyển).
- Tất cả các bằng cấp liên quan có chứng thực.
- CCCD, SYLL, GKSK.
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.