Mô tả công việc
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Phát triển doanh số tại các đại lý, lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.
Yêu cầu công việc
- Tự tin, trung thực;
- Am hiểu về smartphones;
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Yêu thích tìm hiểu, kinh doanh sản phẩm Smartphones;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
- Nam; Dưới 27 tuổi; Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc Điện tử- Viễn thông;
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.
- Lương cơ bản cao, phụ cấp, thưởng theo doanh số (không có giới hạn);
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi;
- Được tham gia Khóa đào tạo Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, đầy thử thách ngay sau khi đậu phỏng vấn;
- Được training, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật;
- Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật, tham gia Team building, New- year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức;
- Hưởng gói bảo hiểm PVI- bảo hiểm sức khỏe cá nhân;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:50:02
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.