Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.