Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch social marketing:
- Khảo sát từ khóa, xu hướng tìm kiếm, nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh mạng xã hội.
- Xây dựng kế hoạch và thực thi các hoạt động triển khai social marketing tại các kênh Facebook, TikTok, ZaloOA,...
- Quản lí ngân sách chạy quảng cáo (Facebook Ads, TikTok Ads,...) và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
2. Quản lý nội dung và các kênh truyền thông số:
- Lên ý tưởng sáng tạo và viết nội dung (bài đăng, quảng cáo, email marketing, v.v.).
- Quản lý và phát triển các kênh social media khác: group seeding, xây dựng cộng đồng,... nhằm gia tăng nhận diện chương trình và traffic đến cửa hàng.
3. Theo dõi và báo cáo kết quả:
- Sử dụng thành thạo các công cụ (Google Analytics, Facebook Business Suite, Ads Manager,...) để phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa chiến lược trong tương lai.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống mạng xã hội.
4. Khác:
- Chăm sóc và phản hồi ý kiến khách hàng trên các kênh xã hội của công ty.
- Một số công việc khác được chỉ định từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính...
- Kinh nghiệm 4 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực social marketing, quản lý kênh truyền thông số hoặc các vị trí liên quan.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook Ads, TikTok Ads, hoặc ZaloOA.
- Tin học văn phòng: Thành thạo Office và các công cụ chuyên môn, Photoshop cơ bản
- Social Content:
+ Có kinh nghiệm về viết bài và quản lý các trang mạng xã hội ở các công ty bán lẻ, đã từng lên kế hoạch truyền thông cho các hoạt động khuyến mãi (share link profile các dự án thành công từng làm)
+ Có khả năng phát triển ý tưởng sáng tạo, xây dựng, kịch bản, hậu kỳ và triển khai các nội dung dạng video ngắn
+ Có kiến thức cơ bản về thiết kế đồ họa, có khả năng sáng tạo và thẩm mỹ tốt
+ Có khả năng quay, dựng clip và sử dụng cơ bản các công cụ CapCut
+ Có khả năng chụp hình cơ bản.
+ Ưu tiên ứng viên có kênh mạng xã hội riêng với lượt follower từ 10k followers (share link profile)
+ Có tư duy nhạy bén, sáng tạo, nhanh chóng nắm bắt xu hướng.
+ Biết khai thác tài nguyên có sẵn trên Internet để đáp ứng công việc (hình ảnh, video...).
+ Kiến thức: kiến thức sản phẩm, ngành bán lẻ, Công cụ thiết kế, Ngoại ngữ, kiến thức viết bài chuẩn SEO
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Tọa lạc tại Bãi Kem – một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chính là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình, các cặp đôi và các nhóm bạn yêu thích sự vui nhộn và sáng tạo. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 25 phút và cách trung tâm Dương Đông 40 phút lái xe.
Tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, du khách có thể thực sự “sống phong cách” – từ việc lưu trú tại hệ thống phòng nghỉ đa dạng với 752 phòng được thiết kế trẻ trung và hiện đại cùng tầm nhìn ra bờ biển xanh ngọc bích, đến tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực thú vị và nâng cao tinh thần với các hoạt động giải trí đa sắc màu.
Hướng đến việc trở thành trung tâm văn hóa của khu vực Nam đảo Phú Quốc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang đến vô vàn các hoạt động giải trí đa sắc màu dành cho du khách, giúp kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách nghỉ dưỡng hiện đại và những trải nghiệm độc đáo, tạo nên dấu ấn thú vị trong chuyến hành trình của du khách đến với “đảo ngọc”.