Mô tả công việc
- Giao nhận hành lý của khách với nụ cười thân thiện
- Xử lý việc cất giữ hành lý và đảm bảo rằng hành lý cũng được đặt trong khu vực lưu trữ cụ thể
- Chuyển tin nhắn, bưu kiện, thư và báo cho khách của khách sạn và các bộ phận khác
- Cung cấp thông tin chung về Khu khách sạn và các khu vực xung quanh gần đó trong trường hợp nhân viên chăm sóc khách hàng không có sẵn
- Giúp đỡ đồng nghiệp trong bộ phận của mình, thay thế tạm thời vị trí của họ khi cần thiết
- Chờ ở lối vào và chào hỏi, chào tạm biệt tất cả khách đến và đi và giúp đỡ khách một cách lịch sự và thân thiện
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp ( không bắt buộc)
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương
- Có điều kiện sức khỏe và thể lực tốt và phong thái lịch thiệp là lợi thế
- Yêu cầu khác: Tính cách hướng ngoại và vui tươi, lịch sự và làm việc hiệu quả, giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, giao tiếp các ngoại ngữ khác như Hàn , Trung, Nhật v.v…
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp liên quan.
- Các giấy tờ khác.
PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT - ĐƯỢC QUẢN LÝ BỞI ACCORHOTELS Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam đảo Ngọc Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort có vị trí độc tôn ở châu Á: nước biển trong vắt, cát trắng mịn, đá khổng lồ, sườn đồi tuyệt đẹp và rừng nguyên sinh đẹp như mơ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Nơi đây có nhiều tiện ích hàng đầu: chuỗi nhà hàng với sức chứa lên đến 1.000 người, spa cao cấp, câu lạc bộ giải trí hiện đại, khu nhà hàng dành cho những bữa tiệc sang trọng... Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi không lối vào với chiều dài hơn 300m và diện tích 8.000m2 và bán đảo nối liền bờ biển phía đông với bờ biển phía tây.