Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Kiên Giang
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Giáo dục

Việc làm Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Cập nhật 01/12/2025 20:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Villa Hosts/ Nhân Viên Buồng Phòng (Urgently)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị đội An Thới, Khu 2, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Mô tả công việc

Job Purpose/ Mục đích công việc

Clean guest rooms and/or villas in a timely and thorough manner to ensure total guest satisfaction.

Vệ sinh phòng khách và/hoặc biệt thự kịp thời và kỹ lưỡng để đảm bảo sự hài lòng của khách

Primary Responsibilities/Trách nhiệm chính

• Cleans and maintains guest rooms, guest corridors, linen rooms and cupboards according to set standards and procedures

Vệ sinh và duy trì phòng khách, hàng lang khách, phòng vải và tủ chén theo tiêu chuẩn và quy trình

• Follows the I-Clean process

Tuân thủ theo quy trình I-Clean

• Replenishes guest supplies

Bổ sung đồ dùng cho khách

• Ensures guest services specified by superiors and guests requests are promptly and courteously met

Đảm bảo các dịch vụ dành cho khách theo quy định của giám sát và các yêu cầu của khách được đáp ứng kịp thời và lịch sự

• Reports damage or malfunction in hotel rooms to superior

Báo cáo hàng hủy hoặc các sự cố trong phòng khách sạn với cấp trên

• Maintains equipment in proper state of cleanliness and repair

Duy trì các thiết bị trong trạng thái sạch sẽ và được sửa chữa thích hợp

• Maintains a section room report

Duy trì báo cáo bộ phận phòng

• Maintains a daily room checklist

Duy trì danh sách kiểm tra phòng hằng ngày

• Meets with superior and takes on daily assigned tasks

Họp với giám sát và đảm nhận các công việc được giao hằng ngày

• Reports and submits lost and found articles to superior immediately

Báo cáo và nộp các vật tìm thấy cho giám sát ngay lập tức

• Report guest complaints to superior immediately

Báo cáo phàn nàn của khách cho cấp trên ngay lập tức

• Reports unusual behavior/activities on floors to supervisor

Báo cáo các hành vi/hoạt động bất thường trên tầng cho giám sát

• Records room status in allocated section accurately

Báo cáo một cách chính xác tình trạng phòng trong khu vực được phân bổ

• Complies with hotel’s health, safety and hygiene policy

Tuân thủ các chính sách về sức khỏe, an toàn và vệ sinh của khách sạn

• Adheres to personal grooming and hygiene standards

Tuân thủ các tiêu chuẩn về tác phong diện mạo và vệ sinh cá nhân

• Attends meetings and training sessions as required

Tham gia các buổi họp và các buổi đào tạo theo yêu cầu

• Conversant with emergency evacuation and fire procedures for relevant department

Thông thạo quy trình sơ tán khẩn cấp và hỏa hoạn với các bộ phận liên quan

• Carry out valet services when required including delivery of linen or processing laundry orders

Thực hiện các dịch vụ khác khi được yêu cầu bao gồm giao hàng vải hoặc xử lý đơn hàng giặt là

• Clarifies own job responsibilities and looks for opportunities that will increase skills and job knowledge

Nắm rõ trách nhiệm công việc của bản thân và tìm kiếm các cơ hội gia tăng kỹ năng và kiến thức nghề nghiệp

• Provides information when requested and promotes hotel’s services, facilities and special events

Cung cấp thông tin khi được yêu cầu và quảng bá các dịch vụ, cơ sở vật chất và các sự kiện đặc biệt của khách sạn

• Build and maintain positive relationships with all internal customers and guests in order to anticipate their needs

Xây dựng và duy trì các mối quan hệ tích cực với tất cả khách hàng bên trong và bên ngoài để dự đoán nhu cầu của họ

• Perform other task assigned based on Premier Village Phu Quoc Resort needs or requirements

Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao dựa trên nhu cầu hoặc yêu cầu của Premier Village Phu Quoc Resort

Yêu cầu công việc

Knowledge and Experience/Kiến thức và kinh nghiệm

• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

Kỹ năng giao tiếp được sử dụng trong phần lớn thời gian tương tác với người khác, thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và đối tác, phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và công ty

• Basic English

Tiếng anh cơ bản

• Organizational and training abilities

Có khả năng tổ chức và đào tạo

CompetenciesNăng lực

• High School or Diploma in Hotel Administration is a privilege

Trung học cơ sở hoặc bằng quản trị khách sạn là một lợi thế

• Housekeeping experience is a privilege.

Kinh nghiệm buồng phòng là một lợi thế

• Type and level of experience required may vary slightly based on size and complexity of operation

Loại và mức độ kinh nghiệm được yêu cầu có thể thay đổi chút ít dựa theo quy mô và độ phức tạp của hoạt động

Quyền lợi được hưởng

1. Salary and Allowances

  • Full Salary & monthly Service Charge in probation period.
  • Relocation allowance by ranks.
  • Home Visit allowance.

2. Benefits

  • Supported housing staff with full amenities and entertainment area.
  • Support shuttle bus to Resort
  • Full meals during the work shift and day off.
  • Uniforms are provided according to Hotel standards.
  • International working environment, joining training courses according standard of Accor.
  • 05 Working day | 02 day off per week
  • All Heartist card apply for all Accor Hotels.

3. Insurance policy

  1. Social Insurance in Probation Contract
  2. Suncare Insurance according to the provisions of policy SunGroup
  3. Special promotion for resort service by rank

1. Lương và Phụ cấp

  1. Lương đầy đủ & Phí dịch vụ hàng tháng trong thời gian thử việc.
  2. Trợ cấp chuyển nơi ở theo cấp bậc.
  3. Trợ cấp thăm nhà.

2. Quyền lợi

  • Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên với đầy đủ tiện nghi và khu vui chơi giải trí.
  • Hỗ trợ xe đưa đón đến Resort
  • Ăn uống đầy đủ trong ca làm việc và ngày nghỉ.
  • Đồng phục được cung cấp theo tiêu chuẩn của Khách sạn.
  • Môi trường làm việc quốc tế, tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Accor.
  • 05 ngày làm việc | 02 ngày nghỉ mỗi tuần
  • Áp dụng cho tất cả các Khách sạn Accor.

3. Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội trong Hợp đồng thử việc
  • Bảo hiểm Suncare theo quy định của chính sách SunGroup
  • Khuyến mãi đặc biệt cho dịch vụ nghỉ dưỡng theo cấp bậc
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Mũi Ông Đội - Phường An Thới - Đảo Phú Quốc - Tỉnh Kiên Giang

PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT - ĐƯỢC QUẢN LÝ BỞI ACCORHOTELS Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam đảo Ngọc Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort có vị trí độc tôn ở châu Á: nước biển trong vắt, cát trắng mịn, đá khổng lồ, sườn đồi tuyệt đẹp và rừng nguyên sinh đẹp như mơ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Nơi đây có nhiều tiện ích hàng đầu: chuỗi nhà hàng với sức chứa lên đến 1.000 người, spa cao cấp, câu lạc bộ giải trí hiện đại, khu nhà hàng dành cho những bữa tiệc sang trọng... Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi không lối vào với chiều dài hơn 300m và diện tích 8.000m2 và bán đảo nối liền bờ biển phía đông với bờ biển phía tây.


Những nghề phổ biến tại Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Bạn làm việc tại Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo