Việc làm Ramana

Cập nhật 08/11/2024 10:33
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Ramana Hotel Saigon
Customer Service Support (Intern)
Ramana
86 việc làm 22 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: INTERN
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

About the job:

With a customer experience-first mindset, the Customer Service Support team will provide product and service information to resolve any issues that may arise for our customers. Your role is to ensure that customers enjoy a delightful online shopping experience across all brand touchpoints. As a Customer Service Support representative, you must be an excellent communicator, offering helpful information and assistance to customers. This role offers a hybrid work arrangement.


Job Responsibilities:

  • Manage customer interactions through chat across assigned brands on various platforms (Shopee, Lazada, TikTok), handling inquiries and resolving complaints.
  • Collaborate closely with E-Commerce Associates to develop in-depth product knowledge for accurate responses.
  • Regularly check order information in the system to know delivery status.
  • Responds promptly to customer inquiries, provide appropriate solutions and alternatives within the time limits; follow up to ensure resolution.
  • Manage all consumer communication across ecommerce platform and social media.
  • Communicates and coordinates with internal team as necessary.
  • Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.


Requirements:

  • Open to final-year students who are available for night shifts (6:30 pm – 10:30 pm) and 1 of 2 weekends (Sat or Sun).
  • Exceptional verbal and written communication skills.
  • Attention to detail, adaptability and strong problem-solving skills.
  • Understanding of consumer behavior and interest in working in an e-commerce environment.
  • Customer-centric with a service-oriented mindset.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
323 Le Van Sy Street , District 3, Ho Chi Minh City, Viet Nam

Khách sạn Ramana Saigon là 1 trong những khách sạn 4 sao lớn nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh, với vị trí thuận tiện gần sân bay Tân Sơn Nhất, các trung tâm hội nghị triển lãm, và các khu vui chơi giải trí lớn.
Khách sạn Ramana Saigon có 290 phòng gồm các loại từ Superior đến Executive Suite với trang thiết bị tiện nghi và hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu cho các đoàn khách du lịch và thương nhân.
Ẩm thực nơi đây sẽ làm vừa lòng mọi thực khách với thực đơn đa dạng và phong phú.
Tiệc cưới là niềm tự hào của khách sạn với một đội ngũ banquet phục vụ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Từ sảnh tiệc rộng cho đến tiệc Hồ Bơi, Khách sạn Ramana cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất cho những cuộc triển lãm, hội thảo, hội nghị, sự kiện và dạ tiệc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1996

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Ramana

Bạn làm việc tại Ramana? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ramana

Ramana

Click để đánh giá