1. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng 1 trong các dịch vụ VoIP (Sip Trunking, Voice Brand Name), SMS Brandname, OTT B2C, Cloud Services, DC, Kênh truyền, ZNS....
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết Hợp đồng theo mẫu đã có sẵn với các khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và 1 phần khách hàng từ công ty cung cấp.
- Giải quyết các thắc mắc vấn đề liên quan đến sản phẩm của khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách cũ để mở rộng doanh thu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
2. Yêu cầu công việc:
- Yêu cầu có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại các vị trí: Sales, Consultant, Business Development, Account Manager với các sản phẩm Công nghệ Thông tin. (Vui lòng ghi rõ thành tích đạt được trong kinh doanh tại đơn vị cũ)
- Kỹ năng hearing tốt, khai thác được nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn, đề án và đàm phán tốt.
- Yêu thích công nghệ thông tin và công việc sales.
- Tích cực, chủ động học hỏi phát triển năng lực của bản thân.
3. Quyền lợi được hưởng:
-Thu nhập:
- Thu nhập từ 300tr vnđ/năm tùy theo khả năng kinh doanh của ứng viên
- Trong đó: Lương cứng từ 10-20tr + Hoa hồng (Lương cứng không phụ thuộc KPI kinh doanh)
-Phúc lợi:
- Hưởng các chính sách bảo hiểm (BHXH, BHYT) và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và quy chế công ty
- Thưởng KPIs, thưởng dự án, thưởng theo kết quả của Bộ phận, thưởng vinh danh và các khoản thưởng ngày lễ, Tết trong năm theo quy định của công ty.
- Được tham gia các hoạt động Team building của công ty hàng năm.
-Trang thiết bị:
- Laptop, màn hình và các thiết bị làm việc khác.
- Sử dụng các tool quản lý công việc, quản lý tài liệu hiệu suất.
- Đánh giá thành tích và môi trường làm việc:
- 01 lần/năm
- Mọi cố gắng, nỗ lực luôn được ghi nhận và có phần thưởng xứng đáng
- Đồng nghiệp thân thiện, tài năng, trẻ trung
-Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ trưa 1h
-Địa chỉ làm việc:
- Hà Nội: Tầng 6, tòa NewSkyLine, KĐT mới Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Tầng 2, 27A Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.