Mô tả công việc
- Xác định thị trường tiềm năng và tạo ra chiến lược phát triển kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng và lợi nhuận.
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và đưa ra các giải pháp để tăng doanh số bán hàng.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác, khách hàng, cơ quan chính phủ và các tổ chức tài trợ để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Phát triển các kế hoạch marketing, kinh doanh và PR để tăng độ nhận biết thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.
- Đưa ra quyết định và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.
- Quản lý nhân viên và xây dựng môi trường làm việc hiệu quả để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Theo dõi và phân tích các xu hướng thị trường, tình hình kinh doanh và cạnh tranh để đưa ra các giải pháp phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, hoặc quản lý với ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
- Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc kinh doanh, tiếp thị, phát triển thị trường và quản lý doanh nghiệp.
- Có kỹ năng quản lý nhân sự tốt và xây dựng môi trường làm việc hiệu quả.
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên.
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên và có khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích thị trường và đánh giá nhu cầu khách hàng.
- Sự chủ động, sáng tạo và kiên trì trong công việc.
- Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh từ 6.0ielts
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 20-30 triệu
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Được training và tham gia các buổi workshop về kiến thức và kỹ năng làm việc. Cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1.5h) từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần.
- Thời gian làm việc linh hoạt, không phải lo đi trễ bị trừ lương, khi có việc gấp có thể làm việc online tại nhà.
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.