Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Người quản lý, Nhà phân tích và M&A sẽ hỗ trợ phát triển và thực hiện một loạt các cơ hội để phát triển danh mục đầu tư.
• Vai trò này sẽ chịu trách nhiệm thực hiện đánh giá phân tích chi tiết về các thị trường, tài sản và/hoặc đối tác toàn cầu đã xác định, phát triển các trường hợp kinh doanh để đầu tư, tiến hành thẩm định và thực hiện, hỗ trợ giao dịch, đàm phán và hợp tác với các bên liên quan nội bộ/bên ngoài.
• Sàng lọc các thị trường đã xác định cho các đối tác và tài sản để đầu tư M&A tiềm năng phù hợp với Định nghĩa thị trường mục tiêu.
• Thực hiện thẩm định tài chính liên quan đến các cơ hội tiềm năng
• Quản lý luồng công việc thực hiện liên quan đến các cơ hội M&A và Phát triển Kinh doanh quốc tế (ví dụ: thẩm định, Hỏi & Đáp, tài trợ, phê duyệt nội bộ) và hỗ trợ đàm phán tài liệu giao dịch
• Tương tác hiệu quả với các đối tác nội bộ và bên ngoài để quản lý nhu cầu, kỳ vọng và đạt được hoặc truyền đạt thông tin có liên quan
• Chuẩn bị và hoàn thành thông tin quản lý cuối tháng bao gồm phân tích Lãi & Lỗ, biến động bảng cân đối kế toán, sự không phù hợp giữa các công ty, v.v.
• Quản lý hiệu quả nghĩa vụ tài chính của các bên liên quan trên khắp các khu vực khác nhau bằng cách tích cực thu hút các nhà giao dịch tham gia đối thoại và hiểu các chiến lược giao dịch của các sổ sách được giao, các động lực và rủi ro của bảng cân đối kế toán và P&L.
• Sản xuất nhiều báo cáo phân tích và báo cáo chuyên đề theo yêu cầu của các nhóm Kinh doanh và tài chính khác.
• Phân tích các KPI nội bộ (Doanh thu, Khối lượng, Thị phần bên ngoài)
Yêu Cầu Công Việc
• Hiểu biết về vòng đời M&A
• Khả năng xác định và phát triển ý tưởng cho các cơ hội giao dịch tiềm năng Có kỹ năng phân tích tài chính, tài chính doanh nghiệp và định giá tốt
• Khả năng quản lý dự án mạnh mẽ, bao gồm kinh nghiệm giám sát luồng công việc thẩm định
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm thương mại trong phát triển doanh nghiệp / tài chính doanh nghiệp / ngân hàng đầu tư / vốn tư nhân.
• Big4, Tư vấn giao dịch/M&A hoặc Vốn tư nhân
• Kỹ năng phân tích và lập mô hình mạnh mẽ (Excel, VBA, Power BI, v.v.)
• Kỹ năng phân tích định tính và định lượng mạnh mẽ, với tư duy dựa trên dữ liệu và thực tế
• Hướng đến kết quả và sở hữu mạnh mẽ công việc của bạn
• Làm việc tốt trong môi trường áp lực cao và thời hạn gấp
• Khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Trên 20 Tr VND
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.