Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc và Hội đồng quản trị về việc điều hành chung các hoạt động tại Dự án bao gồm các công tác giải phóng mặt bằng; quản lý thi công trên công trường (tiến độ, nhân lực, chất lượng, chi phí...);
- Thực hiện công tác quản lý và điều hành chung, tổ chức nhân sự, kiểm soát chi phí trong quá trình thi công Dự án;
- Phân công nhiệm vụ công việc cho các thành viên trong Ban quản lý dự án; đánh giá, kiểm tra chất lượng và tiến độ thực hiện của từng thành viên;
- Theo dõi, đánh giá tình hình triển khai và cập nhật tiến độ thực hiện Dự án, đưa ra các biện pháp giải quyết những vướng mắc và bất cập phát sinh;
- Cập nhật các thay đổi liên quan đến quy định thủ tục thi công Dự án;
- Phối hợp với đơn vị tư vấn giám sát và các nhà thầu để đảm bảo các công việc của dự án được thực hiện đúng theo kế hoạch đã được duyệt; kiểm tra, theo dõi và báo cáo về khối lượng, chất lượng và tiến độ thi công;
- Tổ chức kiểm soát công tác ATLĐ, VSMT, PCCC từ khi bắt đầu triển khai dự án đến khi nghiệm thu và đưa công trình vào sử dụng;
- Quản lý danh mục hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án theo đúng quy định hiện hành;
- Quản lý công tác nghiệm thu công trình và báo cáo Ban giám đốc để Công ty đưa công trình vào sử dụng, bàn giao cho đơn vị khai thác vận hành, tổ chức quản lý công tác bảo hành công trình;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và phát sinh;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc và Hội đồng quản trị.
Yêu cầu công việc
- Chứng chỉ hành nghề: Có chứng chỉ Giám sát công trình và Quản lý dự án hạng I;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệmtrong các lĩnh vực Quản lý thi công, Quản lý dự án đối với các Dự án cấp 1;
- Kỹ năng cần thiết:
+ Nắm vững các tiêu chuẩn xây dựng và các quy định quản lý chất lượng công trình
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực;
- Môi trường làm việc ổn định và cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động hiện hành;
- Các chế độ khác theo quy định Công ty.
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.