Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
+ Tiếp cận khách hàng để giới thiệu, truyền tải năng lực, chất lượng sản phẩm đến khách hàng
+ Khai thác các thông tin liên quan đến dự án; tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng
+ Phối hợp điều phối các phòng Ban trong quá trình thực hiện Dự án, đảm bảo theo đúng yêu cầu của khách hàng
+ Chịu trách nhiệm công tác dịch thuật, chuyển đổi tài liệu, ngôn ngữ, hợp đồng có liên quan giữa công ty và đối tác. Đồng thời hỗ trợ các phòng ban về vấn đề dịch thuật, chuyển đổi tài liệu Việt – Trung, Trung – Việt.
+ Trợ lý về mặt ngôn ngữ trong các cuộc họp, hội thảo, diễn đàn hợp tác giữa công ty và khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng: Nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, đánh giá hài lòng khách hàng.
+ Phát triển mạng lưới khách hàng niềm năng thông qua mối quan hệ với Các cơ quan chính quyền; Các đơn vị tư vấn đầu tư đầu tư, tư vấn thiết kê…; Các đơn vị phát triển hạ tầng KCN, CCN; Các tổ chức hiệp hội…
+ Báo cáo định kỳ theo tuần, tháng, quý và năm về tình hình thực hiện kế hoạch được giao
+ Thực hiện các công việc được ủy quyền theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lí tình huống linh hoạt
- Kỹ năng làm việc nhóm, kết nối
- Sẵn sàng đi công tác khi cần.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm
- Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
- Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế
- Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
- Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.