Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Xây dựng, phát triển quan hệ với các khách hàng/ CĐT, đối tác để tìm kiếm nguồn hàng BĐS;
● Trực tiếp tham gia vào hoạt động tư vấn, đàm phán với CĐT/đối tác để ký kết hợp đồng.
● Quản lý chung hoạt động phát triển kinh doanh, MKT của dự án BĐS được giao;
● Lập kế hoạch kinh doanh cho dự án BĐS;
● Xây dựng cơ chế, chính sách cho dự án;
● Chịu trách nhiệm hoạt động phân phối, bán hàng của dự án;
● Phối hợp với Phòng Marketing triển khai kế hoạch Marketing – Truyền thông cho dự án hỗ trợ lực lượng bán hàng (Đại lý phân phối);
● Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động bán hàng của dự án;
● Chủ trì xây dựng nội dung và tổ chức đào tạo cho hệ thống đại lý;
● Chủ động đưa ra các giải pháp bán hàng cho dự án;
● Làm việc trực tiếp với CĐT: Báo cáo hoạt động, đề xuất triển khai, đốc thúc tạm ứng, phí dịch vụ.
● Đảm bảo thông tin về sản phẩm từ chủ đầu tư đến ban lãnh đạo cũng như các hệ thống đại lý;
● Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường BĐS và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty;
● Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh; đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số;
● Phối hợp với các Phòng Marketing, Khối kinh doanh, Phòng thủ tục để kịp thời đề ra các định hướng về bán hàng mới phù hợp với sự thay đổi của thị trường.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn: Lương theo thỏa thuận + hoa hồng + thưởng.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ.
- Nghỉ chiều T7 & Chủ Nhật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại và chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam/Nữ tuổi từ 28 trở lên tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế hoặc tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt với khách hàng.
- Am hiểu về thị trường BĐS, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ Marketing và lập kế hoạch bán hàng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm BĐS trung và cao cấp, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng đào tạo, tổ chức, quản lý phòng kinh doanh và truyền lửa cho nhân viên tốt;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7. Từ 8h00 tới 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30'
- Lương: Trên 25 Tr VND
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.