Mô tả công việc
Thực hiện các công việc báo cáo, phối hợp các phòng ban liên quan để triển khai các hoạt động của Công ty tới các đối tác khu vực
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến doanh số/ khách hàng… tại khu vực phụ trách.
Khảo sát thị trường, phân tích tiềm năng của thị trường (khách hàng, đối thủ, sản phẩm...).
Phát triển, hỗ trợ năng lực bán hàng cho đối tác.
Thực hiện công việc lên đơn hàng, phối hợp theo dõi và giám sát quá trình giao nhận, thanh toán, bảo hành, .... liên quan đến hợp đồng/đơn hàng/ sản phẩm của đối tác.
Xây dựng, mở rộng, quản lý hệ thống đối tác sản phẩm năng lượng mặt trời trong khu vực được giao.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, sử dụng thành thạo microsoft office…
Kỹ năng đàm phán thương lượng, quản lý thời gian và mối quan hệ hiệu quả.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Kỹ thuật điện…
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh B2B, ưu tiên nhóm sản phẩm kỹ thuật.
Tư duy tích cực, trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
Chấp nhận đi công tác xa (theo kế hoạch).
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00- 17h30); Thứ 7 (8h00- 16h30); nghỉ 2 Thứ 7/tháng và các ngày Chủ nhật.
Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể… do công ty tổ chức.
Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần (Tháng 4 hàng năm).
Thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI Quý và KPI Năm theo hiệu quả công việc.
Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn.
13 ngày phép từ năm thứ 2, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Phụ cấp điện thoại, chi phí công tác,… theo quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:55:02
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.