Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm (i) Xây dựng, triển khai và quản lý bán hàng theo các sản phẩm Ngân hàng Bán lẻ (NHBL) tại Phòng phụ trách; (ii) Quản trị rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và đảm bảo an toàn tín dụng của Phòng phụ trách.
Yêu cầu công việc:
- Xây dựng, triển khai và quản lý bán hàng tại Phòng phụ trách phù hợp với kế hoạch kinh doanh của Đơn vị kinh doanh;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
- Tổ chức thực hiện thẩm định, có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt và trình cấp phê duyệt cấp tín dụng theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật, đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
- Quản trị rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động của Phòng phụ trách đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững phù hợp với chiến lược của Khối NHBL;
- Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật;
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực NHBL; trong đó tối thiểu 4 năm kinh nghiệm quản lý và 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng Ngân hàng;
- Có hồ sơ chứng minh đạt chỉ tiêu bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng với quy mô lớn trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ hoặc năng lực làm việc trong lĩnh vực DVKH;
- Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của Ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của các vùng/địa phương chịu trách nhiệm quản lý;
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng;
- Kỹ năng lãnh đạo tốt, tư duy chiến lược và tư duy tài chính nhạy bén;
- Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng tiếng Anh mức độ Trung bình khá trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.