Mô tả công việc
* Miền Nam Group là tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề với các lĩnh vực kinh doanh chính của tập đoàn bao gồm: Xe ô tô, Xe Tải, Xe máy và cả về Dịch vụ sửa Chữa Ô Tô, Vận Tải,....
* Mô tả công việc:
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Chủ Tịch cho các phòng ban/bộ phận liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc theo nội dung đã truyền đạt và gửi phản hồi trực tiếp cho Chủ Tịch.
- Soạn thảo, kiểm tra và gửi các văn bản, thư từ, email theo yêu cầu của Chủ tịch.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập thông tin và chuẩn bị báo cáo định kỳ
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Chủ tịch.
- Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong việc quản lý lịch làm việc, cuộc họp, lịch công tác (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ Tịch,...)
* Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (8h00- 17h00)
* Địa điểm làm việc: Di chuyển linh động 2 địa điểm trên, làm chính tại Quận 12.
- 35 Đường số 41, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Tp. Thủ Đức
- 1374 QL1A, P. Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Bảo mật thông tin và giao tiếp tiếng anh tốt.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật,...
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận: 15,000,000- 20,000,000 triệu/tháng
- Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích cá nhân xuất sắc.
- Văn hóa: năng động và thân thiện, làm việc với tinh thần cộng sự, người đồng hành.
- Du lịch, sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định.
- Chính sách mua sản phẩm Ô tô/ Xe máy với giá ưu đãi dành riêng cho CBNV.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,...), 12 ngày phép năm.
- Tham gia nhiều hoạt động: Birthday party, X’mas Party, Company Trip, Gala Dinner,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.