Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động của phòng Hành chính Nhân sự
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.
- Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự đáp ứng nhu cầu của Công ty.
- Tổ chức thực hiện công tác chấm công, tính lương cho người lao động.
- Triển khai thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
- Tổ chức thực hiện các thủ tục đối với người lao động từ khi vào làm việc đến khi thôi việc (Bổ nhiệm, miễn nhiệm; khen thưởng, kỷ luật, đánh giá; tổ chức thực hiện, theo dõi việc ký kết hợp đồng lao động, thôi việc, sa thải...).
- Xây dựng, tổ chức và kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty
- Chịu trách nhiệm và tổ chức thực hiện các công tác liên quan đến hành chính bao gồm công tác đối nội - đối ngoại, quản lý sử dụng tài sản/trang thiết bị, văn thư lưu trữ, công tác vệ sinh, an toàn lao động...
- Phân công công việc cho các nhân viên dưới quyền, kiểm soát hiệu quả làm việc của nhân viên dưới quyền.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan
- Hiểu biết sâu rộng về Bộ Luật lao động
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhân viên
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở Phòng khám hoặc Bệnh viện
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm: 25 -35 triệu
- Đóng bảo hiểm full theo mức lương
- Chính sách khám chữa bệnh cho bản thân và gia đình
- Thưởng lương T13 và ngày lễ
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ tại Việt Nam/Nhật Bản
- Môi trường làm việc quốc tế văn minh, chất lượng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.