Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận để cải tiến quy trình, phương pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng Sendo Farm
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả làm việc hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng nhóm
- Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của Khách hàng, Đối tác trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ, mua hàng của Sendo Farm
- Giải đáp thắc mắc các thông tin về dịch vụ và sản phẩm của Sendo Farm
- Phối hợp với các nhân viên trong team để thực hiện và hoàn thành tốt công việc được giao
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm
Yêu cầu công việc
- Không nói ngọng
- Thành thạo sử dụng thiết bị văn phòng
- Nhiệt huyết với công việc..
- Sức khỏe tốt
- Giọng lưu loát, phổ thông, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm Dịch vụ khách hàng ngành bán lẻ thực phẩm
- Kỹ năng làm việc với các công cụ xử lý văn bản và bảng tính (MS Office Word, Excel,...)
- Địa điểm làm việc: Tầng 9, số 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Quyền lợi
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
- Có Bảo hiểm FPT Care;
- Được tham gia các loại bảo hiểm bắt buộc theo Quy định của Nhà nước (full lương);
- Thưởng tháng lương thứ 13;
- Được hưởng 18 ngày phép (12 ngày phép năm và 6 ngày phép ốm);
- Thu nhập từ 8- 12 triệu/tháng; phụ cấp ăn trưa 730.000 VND + PMS
- Đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Trong nhiều năm, chúng tôi tiếp tục xây dựng và đầu tư vào con người, quy trình và hệ thống; Chúng tôi đã phát triển mạng lưới thương nhân lớn nhất kết nối "Người mua - Người bán" và chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn trên quy mô lớn.
SmartPay tin rằng khi tiềm năng của bạn được phát huy hết, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Và với SmartPay, bạn sẽ tự tin nói “Có, tôi có thể” trong mọi thử thách