Mô tả công việc
-Thực hiện công tác chăm sóc phụ huynh, cập nhật các thông tin của trung tâm cho phụ huynh
-Quản lý, theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện dịch vụ chăm sóc học viên trong khóa
-Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến Học viên/đề xuất phương án giải quyết phàn nàn của Phụ huynh
-Các công việc khác do Quản lý chi nhánh giao phó,...
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
-Ưu tiên cókinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
*
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
-Ưu tiên cókinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
*QUYỀN LỢI
- HỖ TRỢ NHÀ Ở/CHI PHÍ ĐI LẠI CHO ỨNG VIÊN Ở XA.
- THU NHẬP HẤP DẪN + BONUS/THÁNG
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building NƯỚC NGOÀI, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Trong nhiều năm, chúng tôi tiếp tục xây dựng và đầu tư vào con người, quy trình và hệ thống; Chúng tôi đã phát triển mạng lưới thương nhân lớn nhất kết nối "Người mua - Người bán" và chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn trên quy mô lớn.
SmartPay tin rằng khi tiềm năng của bạn được phát huy hết, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Và với SmartPay, bạn sẽ tự tin nói “Có, tôi có thể” trong mọi thử thách