Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Smartpay JSC
34 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Thu hút các cá nhân hoặc doanh nghiệp thông qua điện thoại cho những mục đích khác nhau. Mô tả sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng thông qua việc giải đáp những thắc mắc và đưa ra những thông tin chính xác và đặt các cuộc hẹn cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng
Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng
Thu hút các cá nhân hoặc doanh nghiệp thông qua điện thoại cho những mục đích khác nhau. Mô tả sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng thông qua việc giải đáp những thắc mắc và đưa ra những thông tin chính xác và đặt các cuộc hẹn cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng
Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng
Thu hút các cá nhân hoặc doanh nghiệp thông qua điện thoại cho những mục đích khác nhau. Mô tả sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng thông qua việc giải đáp những thắc mắc và đưa ra những thông tin chính xác và đặt các cuộc hẹn cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng
Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng
Thu hút các cá nhân hoặc doanh nghiệp thông qua điện thoại cho những mục đích khác nhau. Mô tả sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng thông qua việc giải đáp những thắc mắc và đưa ra những thông tin chính xác và đặt các cuộc hẹn cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng
Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Trung cấp/Cao đẳng trở lên ở các ngành nghề
Giao tiếp thiện cảm, xử lý tình huống tốt
Giọng nói rõ ràng, thu hút người nghe
Kỹ năng cơ bản sử dụng vi tính văn phòng và điện thoại
Trung thực (tuyệt đối bảo mật thông tin Khách Hàng)
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Tổng Đài Viên - Chăm sóc khách hàng, Giải quyết khiếu nại, Telesales
Trình độ Trung cấp/Cao đẳng trở lên ở các ngành nghề
Giao tiếp thiện cảm, xử lý tình huống tốt
Giọng nói rõ ràng, thu hút người nghe
Kỹ năng cơ bản sử dụng vi tính văn phòng và điện thoại
Trung thực (tuyệt đối bảo mật thông tin Khách Hàng)
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Tổng Đài Viên - Chăm sóc khách hàng, Giải quyết khiếu nại, Telesales
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Smartpay JSC
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Trong nhiều năm, chúng tôi tiếp tục xây dựng và đầu tư vào con người, quy trình và hệ thống; Chúng tôi đã phát triển mạng lưới thương nhân lớn nhất kết nối "Người mua - Người bán" và chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn trên quy mô lớn.
SmartPay tin rằng khi tiềm năng của bạn được phát huy hết, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Và với SmartPay, bạn sẽ tự tin nói “Có, tôi có thể” trong mọi thử thách
Những nghề phổ biến tại Smartpay JSC
Bạn làm việc tại Smartpay JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Smartpay JSC
Click để đánh giá