Mô tả công việc
1. Nắm vững kiến thức món ăn của nhà hàng nhằm giới thiệu món ăn đến thực khách. Nhận order và Phục Vụ Khách Hàng.
2. Chịu trách nhiệm về phân bổ nhân sự trong ca làm việc.
3. Quản lý tất cả nhân viên phục vụ tại khu vực phụ trách.
4. Xử lý mọi khiếu nại của khách về thức ăn, nước giải khát và chất lượng dịch vụ.
5. Kiểm tra và bảo đảm tất cả nhân viên làm việc theo quy trình và hệ thống của công ty đưa ra.
6. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tuân theo các quy định của công ty.
7. Hợp tác với nhà bếp và bar để cập nhật thực đơn hàng ngày phù hợp.
8. Theo dõi việc sử dụng các công cụ.
9. Kiểm tra tất cả các thiết bị thuộc khu vực phụ trách.
10. Báo cáo hàng ngày khi kết thúc ca làm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Theo chính sách khách sạn
- Đãi ngộ khác: Service charge, nhà ở, các bữa ăn ca và các phúc lợi khác theo chính sách công ty.
Yêu cầu công việc
2. Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc các ứng viên có kinh nghiệm phục vụ đang cần tìm cơ hội để phát triển và thăng tiến.
4. Tiếng Anh giao tiếp tốt.
5. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
4. Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, năng động, làm việc theo nhóm.
6. Chịu được áp lực công việc cao.
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ Sdt 02973869999 gặp Mr. Trường
Đắm mình vào những nơi đẹp nhất trên thế giới với những trải nghiệm độc đáo của Meliá. Hãy trải nghiệm chúng một cách sâu sắc, hòa mình vào văn hóa của họ, thưởng thức ẩm thực địa phương và kết nối với lịch sử cũng như cội nguồn của họ. Tạo ra những kỷ niệm khó quên thông qua du lịch có trách nhiệm nhằm thúc đẩy sự đa dạng văn hóa.