Mô tả công việc
- Dưới sự quản lý của Trưởng bộ phận Lễ tân, Nhân viên Lễ tân chịu trách nhiệm các công việc lễ tân, làm thủ tục Check -in và Check -Out cho khách đến nghỉ tại khách sạn.
- luôn tươi cười chào hỏi khách và quan tâm tới các nhu cầu của khách để làm hài lòng khách tại khách sạn.
- Đăng ký phòng cho khách và đón đưa khách theo đúng thủ tục của khách sạn.
- Giải quyết các khiếu nại của khách. Báo cáo sự việc cho Trưởng ca trực và Trưởng Bộ phận Lễ tân.
- Quản lý các khoản tiền để đổi cho khách khi khách cần đổi ngoại tệ.
- Duy trì tốt các tiêu chuẩn về hành vi cư xử, diện mạo và thái độ theo đúng quy định của Thương hiệu Sol khi phục vụ khách.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi khi chính thức được nhận vào làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Theo chính sách khách sạn
- Đãi ngộ khác: Service charge, nhà ở, các bữa ăn ca và các phúc lợi khác theo chính sách công ty. Một tháng được nghỉ 06 ngày không kể nghỉ lễ và phép năm.
Yêu cầu công việc
- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm làm việc trong nghành dịch vụ du lịch tại các khách sạn lớn.
- Vị trí tối thiểu đã từng công tác: Lễ tân
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành khách sạn
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh nói và viết. Biết ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Kỹ năng cần có: Sử dụng tốt Window, phần mềm máy tính cho bộ phận Lễ tân .
- Yêu cầu khác: Chăm chỉ, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
- Phòng Nhân sự - Tel: 0297 386 99 99 - 0708 671 256
Đắm mình vào những nơi đẹp nhất trên thế giới với những trải nghiệm độc đáo của Meliá. Hãy trải nghiệm chúng một cách sâu sắc, hòa mình vào văn hóa của họ, thưởng thức ẩm thực địa phương và kết nối với lịch sử cũng như cội nguồn của họ. Tạo ra những kỷ niệm khó quên thông qua du lịch có trách nhiệm nhằm thúc đẩy sự đa dạng văn hóa.