Mô tả công việc
a) Công việc quản lý chung:
- Xây dựng và phân bổ kế hoạch công việc của Bộ phận trong phạm vi quản lý.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
- Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch.
- Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Bộ phận trong phạm vi quản lý.
- Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.
- Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Bộ phận trong phạm vi quản lý. Thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh.
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Bộ phận.
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.
- Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
- Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
- Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
b) Công việc chuyên môn:
- Quản lý dòng tiền của cơ sở.
- Thực hiện quản lý hoạt động ngân sách của doanh nghiệp
- Tổ chức hệ thống kế toán của doanh nghiệp để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động vận doanh của Công ty, trên cơ sở không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy và tuân thủ Pháp lệnh kế toán thống kê.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và Điều lệ Công ty.
- Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
- Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.
- Kiểm soát giá phòng trong các hợp đồng TA/OTA/CORP theo định kỳ hoặc theo sự vụ
- Tham gia làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong các hoạt động kiểm toán/ thanh tra/ kiểm tra / quyết toán với các cơ quan nhà nước.
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Đội ngũ trẻ trung, sáng tạo, luôn hỗ trợ nhau phát triển.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển kỹ năng không giới hạn.
- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý
- Văn phòng làm việc sang - xịn.
- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...
Yêu cầu công việc
- Trình độ, kinh nghiệm:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Tài chính kế toán
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại những khách sạn, Resort 5 sao với quy mô tương đương
- Chứng chỉ: Kế toán trưởng
Kiến thức chuyên môn:
- Hiểu biết về Tài chính - Kế toán lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn: Chuyên
- Tiếng Anh: Nâng cao
Kỹ năng cần có: Kỹ năng giải quyết vấn đề, học hỏi và phát triển, giao tiếp (gồm cả diễn đạt bằng lời nói, chữ viết). làm việc nhóm, lập kế hoạch, tổ chức công việc, tư duy dịch vụ, tư duy chiến…
Tính cách, phẩm chất:
- Chú trọng khách hàng
- Thực thi xuất sắc
- Hướng tới kết quả
- Linh hoạt, nhạy bén
- Tư duy logic, hệ thống
- Tận tụy, trách nhiệm
- Kỷ luật cao
- Chịu áp lực tốt
Yêu cầu hồ sơ
Là một doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản, giữa lúc thị trường địa ốc đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, có sự phân hóa rõ rệt, chúng tôi hiểu rõ: Chỉ những chủ đầu tư có tiềm lực thực sự, có Tâm và Tầm, có ý tưởng sáng tạo vượt trội, có khát khao cống hiến và có trách nhiệm với cộng đồng mới có thể tồn tại và phát triển. Từ sự thấu hiểu đó, Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Luôn cẩn trọng trong đầu tư, chúng tôi chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của một thành phố văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.
Chúng tôi coi sự duy trì đảm bảo về năng lực tài chính, sự đồng hành của các ngân hàng lớn, sự minh bạch thông tin về quá trình đầu tư, bảo đảm quyền lợi cho đối tác và khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, là phương châm tạo lập UY TÍN của mình.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2016: công ty được thành lập
Mission
Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Luôn cẩn trọng trong đầu tư, chúng tôi chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của một thành phố văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.
Review Sunshine Group
Văn phòng rất đẹp, đồng nghiệp và Sếp tuỵt vời. (FB)
Sếp vui tính, hòa đồng(rv)
Trả lương đúng hạn, không có chuyện quỵt lương. Đóng bảo hiểm đầy đủ.