Mô tả công việc
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, chuyển tiếp thông tin khách hàng qua cho bộ phận Kinh doanh bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Quản lý data khách hàng và thực hiện các báo cáo liên quan.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến công việc.
- Chăm chỉ, chịu khó và hăng say làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương canh tranh/thỏa thuận theo năng lực.
- Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật cho Người lao động.
- Tuân thủ 12 ngày phép/năm và tăng dần theo thâm niên làm việc
- Công ty có chương trình du lịch hàng năm, tổ chức các sự kiện gắn kết Nhân sự.
- Chính sách đầy đủ về hiếu hỉ, sinh nhật, các ngày lễ tết,…
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng: 8h-12h; Chiều: 13h30 – 17h30)
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười