- Quản lý và kiểm soát phần mềm nhân sự, dữ liệu chấm công, thêm giờ, phép năm. - Tính và chi trả tiền lương, chế độ đãi ngộ cho nhân viên. - Thực hiện các báo cáo về: thuế thu nhập cá nhân, hồ sơ đăng ký mã số thuế và quyết toán thuế TNCN. - Quản lí hợp đồng lao động, quyết định và hồ sơ nhân viên. - Thực hiện các chính sách cho CBNV (BHXH, y tế và các chế độ khác của người lao động...) - Phổ biến & hướng dẫn NV thực hiện chính sách nhân sự. - Các nhiệm vụ khác do trưởng phòng HC-NS yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Quản trị nhân lực,... - Ưu tiên Tiếng Anh tốt * Quyền lợi - Thưởng 3-4 tháng lương/ năm. - Bảo hiểm sức khỏe 24/7 - Du lịch hàng năm, đào tạo ngoại ngữ - Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển bản thân và công việc - Môi trường làm việc chuyên nghiệp - Được tham gia các event, teambuilding do công ty tổ chức
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Lương tháng 13, thưởng KPI theo Qúy, Năm 3-4 tháng lương Chăm sóc sức khoẻ Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên Đào tạo Thu nhập hẫn dẫn - thỏa thuận theo năng lực