Việc làm Tam Son

Cập nhật 07/03/2025 20:23
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Tam Son International Joint Stock Company
[TAM SƠN] HN/ HCM - Store Manager/ Trưởng Cửa Hàng
Tam Son
73 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Boost sales/ Thúc đẩy doanh số

  • Establish an implementation plan
    Lập kế hoạch triển khai
  • Manage sales processes
    Quản lý các quy trình bán hàng
  • Boost sales of month/ quarter/ year
    Thúc đẩy doanh số theo tháng/ quý/ năm

2. Data management/ Quản trị số liệu

  • Reports, analysis, make recommendations: Business index (APT, UPT…), commodity index, new & old customer data, retention rate, conversion rate
    Báo cáo, phân tích, đề xuất: Chỉ số kinh doanh (APT, UPT,…), chỉ số hàng hóa, số liệu khách hàng mới & cũ, chỉ số retention rate, chỉ số conversion rate

3. Operations Management/ Quản lý vận hành

  • Manage operating processes: operating standards
    Quản lý các quy trình vận hành: tiêu chuẩn vận hành
  • Manage day-to-day operations
    Quản lý các công việc vận hành hàng ngày
  • Manage store image (VM)
    Quản lý hình ảnh cửa hàng (VM)

4. Personnel management/ Quản lý nhân sự

  • Recruiting, training and developing, motivating employees
    Tuyển dụng, đào tạo và phát triển, tạo động lực cho nhân viên
  • Manage attendance, shifts, schedule work
    Quản lý chấm công, ca, xếp lịch làm việc
  • Build a professional culture and working environment
    Xây dựng văn hóa và môi trường làm việc chuyên nghiệp

5. Customer relationship management/ Quản trị mối quan hệ khách hàng

  • Control customer experience
    Kiểm soát trải nghiệm khách hàng
  • Manage customer service process
    Quản lý quy trình CSKH
  • Survey customer satisfaction
    Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng
  • Search and expand client files
    Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng

6. Merchandise Management/ Quản lý hàng hóa

  • Manage goods process: in/ out/ inventory…
    Quản lý quy trình hàng hóa: in/ out/ tồn kho…
  • Evaluate goods at the store/ competitors/ market
    Đánh giá hàng hóa tại cửa hàng/ đối thủ/ thị trường
  • Buying
    Mua hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Core Competencies/ Năng lực cốt lõi

  • Positive thinking/ Suy nghĩ tích cực
  • Proactive/ Creative/ Chủ động và sáng tạo

2. Skills/ Kỹ năng

  • Advanced problem-solving skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề nâng cao
  • Advanced communication skill/ Kỹ năng giao tiếp nâng cao
  • Presentation skill/ Kỹ năng thuyết trình
  • Recruiting skill/ Kỹ năng tuyển dụng
  • Management and leadership skill/ Kỹ năng quản lý và lãnh đạo
  • Goal setting and management skill/ Kỹ năng thiếp lập và quản trị mục tiêu
  • Warehouse and goods management skills/ Kỹ năng quản lý kho hàng và hàng hóa
  • Advanced team training and development skill/ Kỹ năng đào tạo và phát triển đội nhóm nâng cao

3. Knowledge & Qualification/ Kiến thức & Bằng cấp

  • Graduating from college or higher/ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • At least 2 years management skills in luxury retail or similar qualifications/ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý có liên quan trong thời trang cao cấp, hoặc có năng lực tương tự.
  • English/ French/ Japanese or Chinese is an advantage/ Tiếng anh, tiếng pháp, tiếng nhật hay tiếng trung là một lợi thế.
  • Experience in retail, fashion, executive management skills is an advantage / Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, quản lý điều hành là một lợi thế.
  • Knowledge of Microsoft Office skills/ Kỹ năng Microsoft Office.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Hồ Chí Minh
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Số nhà 21, ngõ 2 phố Lê Văn Hưu, Phường Phạm Đình Hổ

Công ty Cổ phần Quốc tế Tâm Sơn là thành viên của Tập đoàn Openasia. Tam Sơn ban đầu được thành lập vào năm 2005 với sứ mệnh đưa các thương hiệu thời trang cao cấp toàn cầu đến Việt Nam. Kể từ đó, chúng tôi đã mở rộng danh mục đầu tư của mình ra ngoài thời trang và sang nhiều lĩnh vực xa xỉ khác nhau bao gồm đồng hồ, trang sức và các thương hiệu công nghệ nghe nhìn bao gồm Patek Philippe, Hermès, Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Hugo Boss, Kenzo, Bang & Olufsen. Tam Sơn hiện đang vận hành mạng lưới 20 cửa hàng tại cả Hà Nội và TP. Công ty đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của Openasia Group. Từ thời trang đến các lĩnh vực xa xỉ khác, Tâm Sơn đã đạt được vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp xa xỉ của Việt Nam bằng cách cung cấp các tiêu chuẩn khắt khe về sự xuất sắc chuyên nghiệp, cam kết mạnh mẽ về giá trị cốt lõi của thương hiệu và mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Tam Son

Bạn làm việc tại Tam Son? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tam Son

Tam Son

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo