Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn BRG

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng
Du lịch, khách sạn
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
An ninh - Bảo vệ
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Tập đoàn BRG

Cập nhật 17/02/2025 10:54
Tìm thấy 56 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn BRG
Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An - GUEST EXPERIENCE MANAGER
Tập đoàn BRG 4.0★
4 đánh giá 802 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Thăng Bình - Quảng Nam

Mô tả công việc

1. Guarantees the product, service standards, and Brand Image in the hotel (implements and controls) knows and conveys to the associates the Brand Service Culture and monitors the implementation of the culture, the operating procedures and storytelling with phraseologies).

2. Prepare an action plan following the check list of the Brand standards and follows up the Mystery Guest visit report, with Heads of Department and General Manager.

3. Analyse the results of the customer satisfaction (Trust You).

4. Prepare an action plan on the results of the customer satisfaction, with Heads of Department and General Manager.

5. To give inductions and re-inductions to the associates.

6. Take care of the online reputation of the hotel and its follow up on the websites and OTAs (analysis of comments, and reply).

7. Keep a direct contact with the customers.

8. Participate actively to design the strategy to increase additional incomes (upselling).

9. To look after the attraction and monitoring of the Pearl Club customers at the hotel and ensure the welcome and the delivery of their benefits and their reconnaissance during their stay.

10. To deal with all customer complaints (during and post stay).

11. Adapt the sensorial LOOK AND FEEL experience at the hotel, following the Brand guidelines, to promote the other revenues creating good environments that will generate the customers to stay and increase the average consumption (music, aromas, decoration, illumination, and control other physical aspects).

12. Assigning amenities to VIP clients (according to personal preferences).

13. Participate in rooms inspections (random and VIP) .

14. Participate in the organization of the events (setup of the meeting room).

15. Manage the external communication plan (hotel channel, check in, lobby screen, digital frames, etc.).

16. Manage the internal communication plan (briefings with HOD, training, and shares the guests’ comments and Review Pro indicators: NES, POP

17. Promote, coordinate, and implement ideas to improve the sustainable development and to increase the social contribution (inform to the customers through different channels).

18. Promote and support the Recognition Plan of the hotel.

19. Give support to the General Manager of the hotel (Manager on duty, specific projects, pilot projects, etc.).

20. Creates the activities program for KIDS and Adults. Ensure the assistance of the guests.

Quyền lợi được hưởng

- Negotiable salary depends on professional capacity, considered for income adjustment according to capacity and work efficiency;

- Unlimited free access to leading amusement parks in VinWonders and Safari areas nationwide for employees who have signed labor contracts.

- Purchase PVI Health Insurance package: Medical examination and treatment at international hospitals;

- Bonus 1 month of 13th salary and bonus for other holidays as prescribed (minimum VND 3,500,000)

- Receive professional training and have many opportunities to develop to higher positions;

- Along with other attractive and outstanding internal preferential policies and regimes.

Yêu cầu công việc

- University Degree, preferably in Tourism or Hospitality.

- University Degree, preferably in Tourism or Hospitality.

- Hotel operations. Public Relations and Customer Service.

- At least 2 years in a similar position in hotels with similar stars and services.

Yêu cầu hồ sơ

Candidates concern please don't hesitate to update and send resume to:

  • SĐT/zalo: 0905235651(Mr. An)
Khu vực
Báo cáo

Tập đoàn BRG
Tập đoàn BRG Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 198 Trần Quang Khải

Là Tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực bao gồm khách sạn, vui chơi giải trí, bán lẻ, sản xuất và thương mại dịch vụ, bất động sản, tài chính, sân gôn… Với khát vọng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất, Tập đoàn BRG luôn tiên phong hội nhập quốc tế, hợp tác với những Tập đoàn đa quốc gia danh tiếng trên thế giới để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ toàn diện và bền vững, đem những tiêu chuẩn sống cao nhất đến với cộng đồng. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn BRG hiện đang có hàng chục công ty thành viên và liên kết trên khắp đất nước, là nơi hội tụ của gần 22.000 cán bộ nhân viên với trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, cử nhân và các chuyên gia nước ngoài ưu tú dày dạn kinh nghiệm quốc tế. “Người BRG” luôn năng động và tự hào, sáng tạo và đam mê, chung nhiệt huyết cống hiến cho sự thành công của Tập đoàn, qua đó đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng và đất nước.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia các chế độ bảo hiểm y tế, xã hội, sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm nhân thọ, … theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các sự kiện, như lễ hội du lịch golf, các giải thể thao, văn nghệ 
  • Cơ hội du lịch, nghỉ phép hằng năm 
  • Chương trình teambuilding hằng năm, hoạt động ngoài trời 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1993, BRG được thành lập bởi bà Nguyễn Thị Ngã và khởi tạo với ngành nghề kinh doanh xuất khẩu 
  • Năm 2000, tập đoàn nhận chuyển giao và bắt đầu xây dựng và phát triển BRG Kings Island Golf Resort.
  • Năm 2006, BRG đưa vào hoạt động đại lý Honda Tây Hồ.
  • Năm 2009, BRG nhận nhiệm vụ đầu tư xây dựng quy hoạch 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài.
  • Năm 2010, Chính thức khởi công “Khu vui chơi giải trí thể thao – Sân golf quốc tế Sóc Sơn”, một công trình để chào mừng đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Đưa vào hoạt động đại lý Honda Hải Phòng.
  • Năm 2014, sân Mountain View thuộc BRG Kings Island Golf Resort được bình chọn là sân Golf tốt nhất Việt Nam do Tập đoàn Golf Châu Á - Thái Bình Dương trao tặng.
  • Năm 2015, BRG ký kết hợp tác chiến lược độc quyền với nhà thiết kế Gôn số 1 Thế giới Nicklaus Design và Học viện Gôn Jack Nicklaus Academy of Golf, hoàn thành nâng cấp toàn diện và đổi tên Đồ Sơn Seaside Golf thành BRG Ruby Tree Golf Resort và khai trương BRG Legend Hill Golf Resort – Sân golf đầu tiên được thiết kế bởi Nicklaus Design tại Việt Nam.
  • Năm 2018, Công ty Fuji Mart Việt Nam - Liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) khai trương siêu thị Fuji Mart đầu tiên tại 142 Lê Duẩn, Hà Nội.
  • Năm 2019, Tập đoàn BRG, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Sumitomo và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đóng góp cho sự phát triển của Fintech và ứng dụng công nghệ cao trong đô thị thông minh tại Việt Nam.
  • Năm 2020, Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 2 tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. Khai trương cửa hàng nhập khẩu thực phẩm BRGIntershop tại Hà Nội.
  • Năm 2021, Tập đoàn BRG, Vietnam Airlines và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.   Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội.
  • Năm 2022, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo ký kết Hợp đồng Liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị Fuji Mart. Tập đoàn Sumitomo Corporation và Tập đoàn BRG khai trương mô hình trải nghiệm Dịch vụ Cộng đồng Thông minh mang tên “Trạm kết nối cộng đồng”.
  • Năm 2023, Khai trương siêu thị Fuji Mart thứ tư tại tầng 2 tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

Mission

  • Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững với cộng đồng.
  • Mang tới sản phẩm và dịch vụ giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng một cách nhất quán và minh bạch.

Review Tập đoàn BRG

4.0
4 review

10/02/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lương khá thấp so với mặt bằng chung (CTT)

26/11/2024
Chuyên viên pháp chế tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc

24/10/2024
Nhân viên lễ tân tại Hà Nội

Nơi làm việc với môi trường chuyên nghiệp. (ID)

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn BRG

Bạn làm việc tại Tập đoàn BRG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn BRG

Tập đoàn BRG

Click để đánh giá