Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
B2C Marketing Supervisor will assist Head of Marketing full-time & execute successfully (on time, in full) all strategies/actions defined for B2C Marketing Activities. This position will actively drive Branding activities, and manage B2C Product Portfolio. This position also requires building relationships with relevant project stakeholders ie. Distributors, Retailers, Design & Build Contractors.
This is also expected to work more independently and engage more closely with other functions to drive Marketing Plan successfully.
1. Branding activities:
- Propose and implement creative ideas for POSM, and marketing operations ie. Brand stories, brand communications, brand campaigns...
- Assist in the development, execution, and optimization of marketing campaigns ie. product launching, seminars, workshops.
- Proactively build relationships with relevant project stakeholders ie. Distributors, Retailers, Contractors for Trade Activities in the specific areas.
2. Customer Engagement activities:
- Plan and execute for annual customer engagement activities in the specific year.
- Developing commercial toolboxes, including sell-in materials for the sales teams, and in-store (POS) materials for the retailers.
- Working closely with Brand Activation team to commercialize brand plans ie product display, launching events, customer events (Year-end party event, Trips), loyalty programs, pricing and promotions.
- Building relationships with key suppliers, Distributors, and Retailers to implement well the given trade plans.
3. Product-related - Management:
- Oversee Bag Products and ensure smooth assistant for Sales & Brand Activation team on Product documents ie. product brochure/leaflet, campaigns collaterals...
4. Budget management:
- Propose sufficient budgets for all activities and well planned for yearly/quarterly and monthly spending.
- Managing the spend and allocating the Advertising & Promotion (A&P) budget across all channels
Yêu Cầu Công Việc
- Any Bachelor’s Degree is acceptable.
- 3 - 5 years working experience in Marketing field
- Working in Same level - Assistant Brand Manager, working in Building industry and hands-on experience in marketing, advertising, market research, marketing analytics, consumer behavior among other related fields is a plus.
- Strong in identifying trends and challenges as well as making informed forecasts about market trends and other implications from the data review.
- Excellence in communication and interpersonal skills
- Good in project management and multi-task management skills
- Excellent in using MOS Office
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: -Lunch allowance and other allowances based on company policy
- Thời gian thử việc: 2 month probation
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday - Friday
- Phúc lợi:
- PVI health insurance 24/7
- 13th-month salary, Tet holiday bonus, and other bonus according to company policy.
- Participation in training, year-end parties, team-building activities, and other events. - Lương: Cạnh tranh
Là Tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực bao gồm khách sạn, vui chơi giải trí, bán lẻ, sản xuất và thương mại dịch vụ, bất động sản, tài chính, sân gôn… Với khát vọng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất, Tập đoàn BRG luôn tiên phong hội nhập quốc tế, hợp tác với những Tập đoàn đa quốc gia danh tiếng trên thế giới để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ toàn diện và bền vững, đem những tiêu chuẩn sống cao nhất đến với cộng đồng. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn BRG hiện đang có hàng chục công ty thành viên và liên kết trên khắp đất nước, là nơi hội tụ của gần 22.000 cán bộ nhân viên với trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, cử nhân và các chuyên gia nước ngoài ưu tú dày dạn kinh nghiệm quốc tế. “Người BRG” luôn năng động và tự hào, sáng tạo và đam mê, chung nhiệt huyết cống hiến cho sự thành công của Tập đoàn, qua đó đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng và đất nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm y tế, xã hội, sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm nhân thọ, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các sự kiện, như lễ hội du lịch golf, các giải thể thao, văn nghệ
- Cơ hội du lịch, nghỉ phép hằng năm
- Chương trình teambuilding hằng năm, hoạt động ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, BRG được thành lập bởi bà Nguyễn Thị Ngã và khởi tạo với ngành nghề kinh doanh xuất khẩu
- Năm 2000, tập đoàn nhận chuyển giao và bắt đầu xây dựng và phát triển BRG Kings Island Golf Resort.
- Năm 2006, BRG đưa vào hoạt động đại lý Honda Tây Hồ.
- Năm 2009, BRG nhận nhiệm vụ đầu tư xây dựng quy hoạch 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài.
- Năm 2010, Chính thức khởi công “Khu vui chơi giải trí thể thao – Sân golf quốc tế Sóc Sơn”, một công trình để chào mừng đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Đưa vào hoạt động đại lý Honda Hải Phòng.
- Năm 2014, sân Mountain View thuộc BRG Kings Island Golf Resort được bình chọn là sân Golf tốt nhất Việt Nam do Tập đoàn Golf Châu Á - Thái Bình Dương trao tặng.
- Năm 2015, BRG ký kết hợp tác chiến lược độc quyền với nhà thiết kế Gôn số 1 Thế giới Nicklaus Design và Học viện Gôn Jack Nicklaus Academy of Golf, hoàn thành nâng cấp toàn diện và đổi tên Đồ Sơn Seaside Golf thành BRG Ruby Tree Golf Resort và khai trương BRG Legend Hill Golf Resort – Sân golf đầu tiên được thiết kế bởi Nicklaus Design tại Việt Nam.
- Năm 2018, Công ty Fuji Mart Việt Nam - Liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) khai trương siêu thị Fuji Mart đầu tiên tại 142 Lê Duẩn, Hà Nội.
- Năm 2019, Tập đoàn BRG, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Sumitomo và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đóng góp cho sự phát triển của Fintech và ứng dụng công nghệ cao trong đô thị thông minh tại Việt Nam.
- Năm 2020, Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 2 tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. Khai trương cửa hàng nhập khẩu thực phẩm BRGIntershop tại Hà Nội.
- Năm 2021, Tập đoàn BRG, Vietnam Airlines và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội.
- Năm 2022, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo ký kết Hợp đồng Liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị Fuji Mart. Tập đoàn Sumitomo Corporation và Tập đoàn BRG khai trương mô hình trải nghiệm Dịch vụ Cộng đồng Thông minh mang tên “Trạm kết nối cộng đồng”.
- Năm 2023, Khai trương siêu thị Fuji Mart thứ tư tại tầng 2 tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Mission
- Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững với cộng đồng.
- Mang tới sản phẩm và dịch vụ giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng một cách nhất quán và minh bạch.
Review Tập đoàn BRG
Nơi làm việc với môi trường chuyên nghiệp. (ID)
Môi trường chuyên nghiệp tuy nhiên lương thấp so với mặt bằng chung(rv)