Tập đoàn BRG ★ 3.8

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn BRG

Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Nghệ thuật - Thiết kế
Xây dựng
Giáo dục
Vận tải
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin

Việc làm Tập đoàn BRG

Cập nhật 25/11/2025 23:44
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn BRG
Thư ký Ban TGĐ kiêm Hành chính BĐS | Secretary to BOD cum Real Estate Admin Officer
Tập đoàn BRG 3.8★
11 đánh giá 1.1k việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 01/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

1. Thư ký:

- Tổ chức, sắp xếp lịch trình cho Ban Tổng Giám đốc với các bộ phận hoặc đối tác.

- Dịch thuật các tài liệu tiếng Anh liên quan.

- Tiếp nhận, kiểm tra văn bản, tài liệu, hợp đồng, hồ sơ thanh quyết toán… từ các phòng ban trước khi trình ký Tổng Giám Đốc. Các hồ sơ trình Ban Tổng Giám Đốc phải đảm bảo: hiểu rõ mục đích trình hồ sơ, xác định được danh tính chữ ký nháy tại hồ sơ, số lượng hồ sơ trả và lưu lại, số liệu đã được kiểm tra bởi các bộ phận chuyên môn, tính hợp lệ của hồ sơ…

- Chỉnh sửa nội dung các tờ trình từ các phòng ban theo yêu cầu Ban Tổng Giám Đốc.

- Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp theo yêu cầu; theo dõi và đôn đốc các bộ phận thực hiện nội dung kết luận trong cuộc họp.

- Truyền đạt thông tin dưới các hình thức: email, văn bản, điện thoại, tin nhắn…. của Ban Tổng Giám Đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan hoặc các đối tác của Công ty và nhận thông tin phản hồi cho Ban Tổng Giám đốc.

- Hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu.

- Thống kê, tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận định kỳ.

- Hỗ trợ và phối hợp các phòng ban khác để hoàn thành công việc.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

2. Hành chính bất động sản:

- Phụ trách công tác hành chính bất động sản và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc liên quan đến mảng hoạt động kinh doanh Bất động sản.

- Phối hợp với bộ phận kế toán soạn thư nhắc nợ, thư thu hồi công nợ đến hạn… để gửi đến khách hàng/ chủ biệt thự.

- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ pháp lý của dự án.

- Theo dõi độc lập với kế toán về tiến độ thanh toán của chủ biệt thự theo quy định của hợp đồng mua bán.

- Hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục hành chính bất động sản

- Tiếp nhận thông tin từ người sở hữu nhà về các yêu cầu sửa chữa thay đổi thiết kế, báo cáo lên Ban Giám đốc và kết nối các Phòng ban của Tập đoàn để trình xin phê duyệt theo đề nghị của người sở hữu nhà.

- Phối hợp với Ban HTPTDA trong các công tác nghĩa vụ làm sổ đỏ cho các biệt thự.

- Theo dõi toàn bộ danh mục các sổ đỏ của dự án.

- Tiếp nhận thông tin từ Ban Quản lý BMS/ chủ các biệt thự về các phàn nàn liên quan đến việc vận hành, các đề xuất mua bán, chuyển nhượng… và đề xuất hướng xử lý đến Ban Tổng Giám Đốc.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương theo thỏa thuận chung

- Được tham gia đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết, ...

- Nghỉ 12 ngày phép/năm

- Tham gia các hoạt động nhân viên hằng năm: nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ,...

- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ 

- Hỗ trợ xe đưa đón các tuyến cố định hằng ngày Đà Nẵng, Hội An

- Hỗ trợ bữa ăn theo ca và đồng phục

- Các phúc lợi khác theo chính sách công ty.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn (Educational background): Đại học trở lên

Chuyên ngành (Major): Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, Ngoại ngữ, hoặc chuyên ngành liên quan

Chứng chỉ (Certification): Có các chứng chỉ nghiệp vụ là lợi thế

Kinh nghiệm (Experience): Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Kiến thức (Knowledge): Có kiến thức về Pháp luật liên quan hoặc có khả năng tự tìm hiểu và đọc văn bản luật.

Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities):

- Tiếng Anh thành thạo

- Kỹ năng Excel tốt

- Có kỹ năng sắp xếp, lập kế hoạch

- Có thể làm việc dưới áp lực cao

- Kỹ năng ngoại giao

Thái độ (Attitude): Năng nổ, chịu khó, nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm

Yêu cầu hồ sơ

Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân sự - Sân gôn Legend Danang Golf Resort

Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Hoặc liên lạc: 0236.3958.002/0935 762 893 gặp phòng Nhân sự (Ms Quỳnh)

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Tập đoàn BRG
Tập đoàn BRG Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Là Tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực bao gồm khách sạn, vui chơi giải trí, bán lẻ, sản xuất và thương mại dịch vụ, bất động sản, tài chính, sân gôn… Với khát vọng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất, Tập đoàn BRG luôn tiên phong hội nhập quốc tế, hợp tác với những Tập đoàn đa quốc gia danh tiếng trên thế giới để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ toàn diện và bền vững, đem những tiêu chuẩn sống cao nhất đến với cộng đồng. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn BRG hiện đang có hàng chục công ty thành viên và liên kết trên khắp đất nước, là nơi hội tụ của gần 22.000 cán bộ nhân viên với trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, cử nhân và các chuyên gia nước ngoài ưu tú dày dạn kinh nghiệm quốc tế. “Người BRG” luôn năng động và tự hào, sáng tạo và đam mê, chung nhiệt huyết cống hiến cho sự thành công của Tập đoàn, qua đó đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng và đất nước.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia các chế độ bảo hiểm y tế, xã hội, sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm nhân thọ, … theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các sự kiện, như lễ hội du lịch golf, các giải thể thao, văn nghệ 
  • Cơ hội du lịch, nghỉ phép hằng năm 
  • Chương trình teambuilding hằng năm, hoạt động ngoài trời 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1993, BRG được thành lập bởi bà Nguyễn Thị Ngã và khởi tạo với ngành nghề kinh doanh xuất khẩu 
  • Năm 2000, tập đoàn nhận chuyển giao và bắt đầu xây dựng và phát triển BRG Kings Island Golf Resort.
  • Năm 2006, BRG đưa vào hoạt động đại lý Honda Tây Hồ.
  • Năm 2009, BRG nhận nhiệm vụ đầu tư xây dựng quy hoạch 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài.
  • Năm 2010, Chính thức khởi công “Khu vui chơi giải trí thể thao – Sân golf quốc tế Sóc Sơn”, một công trình để chào mừng đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Đưa vào hoạt động đại lý Honda Hải Phòng.
  • Năm 2014, sân Mountain View thuộc BRG Kings Island Golf Resort được bình chọn là sân Golf tốt nhất Việt Nam do Tập đoàn Golf Châu Á - Thái Bình Dương trao tặng.
  • Năm 2015, BRG ký kết hợp tác chiến lược độc quyền với nhà thiết kế Gôn số 1 Thế giới Nicklaus Design và Học viện Gôn Jack Nicklaus Academy of Golf, hoàn thành nâng cấp toàn diện và đổi tên Đồ Sơn Seaside Golf thành BRG Ruby Tree Golf Resort và khai trương BRG Legend Hill Golf Resort – Sân golf đầu tiên được thiết kế bởi Nicklaus Design tại Việt Nam.
  • Năm 2018, Công ty Fuji Mart Việt Nam - Liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) khai trương siêu thị Fuji Mart đầu tiên tại 142 Lê Duẩn, Hà Nội.
  • Năm 2019, Tập đoàn BRG, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Sumitomo và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đóng góp cho sự phát triển của Fintech và ứng dụng công nghệ cao trong đô thị thông minh tại Việt Nam.
  • Năm 2020, Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 2 tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. Khai trương cửa hàng nhập khẩu thực phẩm BRGIntershop tại Hà Nội.
  • Năm 2021, Tập đoàn BRG, Vietnam Airlines và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.   Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội.
  • Năm 2022, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo ký kết Hợp đồng Liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị Fuji Mart. Tập đoàn Sumitomo Corporation và Tập đoàn BRG khai trương mô hình trải nghiệm Dịch vụ Cộng đồng Thông minh mang tên “Trạm kết nối cộng đồng”.
  • Năm 2023, Khai trương siêu thị Fuji Mart thứ tư tại tầng 2 tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

Mission

  • Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững với cộng đồng.
  • Mang tới sản phẩm và dịch vụ giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng một cách nhất quán và minh bạch.

Review Tập đoàn BRG

3.8
11 review

Review Highlights

Cập nhật 05/12/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy củ và rõ ràng (128 reviews)

  • HR ứng xử lịch sự, quy trình tuyển dụng chỉn chu và đúng hẹn (97 reviews)

  • Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ và giúp phát triển năng lực (83 reviews)

  • Cơ hội học hỏi nhiều, môi trường cạnh tranh tạo động lực phát triển (74 reviews)

  • Giờ giấc và chế độ làm việc rõ ràng, tuân thủ quy định (59 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thấp hơn mặt bằng chung tại nhiều vị trí (131 reviews)

  • Một số bộ phận vận hành/IT thiếu chuyên nghiệp, gây ảnh hưởng công việc (88 reviews)

  • Văn hóa và quy trình làm việc đôi khi quá gò bó, cứng nhắc (64 reviews)

  • Công nghệ, hệ thống hỗ trợ còn cũ và vận hành chưa ổn định (71 reviews)

  • Quy trình nội bộ nhiều bước, vận hành cồng kềnh và chậm (52 reviews)


05/06/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng có phần gò bó và quy trình phức tạp

29/05/2021
Nhân viên tại Hà Nội

HR BRG làm việc chuyên nghiệp, lịch sự và đúng hẹn

05/05/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Đội ngũ IT thiếu chuyên nghiệp ảnh hưởng đến hiệu suất công việc

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn BRG

Bạn làm việc tại Tập đoàn BRG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn BRG

Tập đoàn BRG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo